“มาตา” มั่นใจแข้งดาวรุ่งผีแดง พร้อมปล่อยของในยูโรปาลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 ก.ย.ว่า ฆวน มาตา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าบรรดาแข้งดาวรุ่งพร้อมแล้ว สำหรับการโชว์ศักยภาพบนสังเวียนยูโรปาลีก โดยในฤดูกาลนี้กุนซือใหญ่ปิศาจแดง ตัดสินใจใส่ชื่อแข้งอนาคตไกลอย่าง เมสัน กรีนวูด, อังเคล โกเมส, ทาฮิธ ชอง และ เจมส์ การ์เนอร์ ร่วมทัพลุยศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป เคียงข้างกับบรรดาแข้งตัวหลักประจำทีม

ซึ่งล่าสุด มาตา ได้เปิดใจถึงแข้งรุ่นน้องร่วมค่ายว่า “ผมชอบพวกเขามากๆ (อังเคล) โกเมสเก่งมาก คุณจะเห็นได้ว่าเขามีวิสัยทัศน์และการตัดสินใจที่ดี, (ทาฮิธ) ชองเป็นปีกซ้ายที่ยอดเยี่ยม มีความเร็วและการยิงที่ดี” “(เจมส์) การ์เนอร์ มักแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมาบนสนาม ขณะที่ เมสัน (กรีนวูด) ใช้เท้าได้ดีทั้งสองข้าง จนคุณไม่รู้เลยว่าเขาถนัดซ้ายหรือขวา ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่ดีของกองหน้า”

“พวกเขาทั้งหมดฝึกซ้อมกับเรา (ทีมชุดใหญ่) มาเป็นเวลานาน และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นซีซั่น ดังนั้นพวกเขาจึงพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามนัดแรกในศึกยูโรปาลีก ด้วยการรับมืออัสตานาจากคาซัคสถาน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด.

Facebook Comments