วิกฤตศรัทธา! แฟนผีชมเกมยูโรปาในบ้านแมนยูน้อยสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาอย่างหนัก และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้แชมป์เลยมา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แถมซีซั่นก่อนพวกเขายังได้เพียงอันดับ 6 ในลีกด้วย จนทำให้แฟนบอลหลายคนแสดงความไม่พอใจในทีมมาพักหนึ่งแล้ว

.

การที่เป็นเพียงอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ในซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมาเล่นในศึก ยูโรปา ลีก ซึ่งก่อนลงเล่นเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็บอกเองว่าจะให้โอกาสดาวรุ่งและตัวสำรองหลายคนได้ลงเล่นเกมนี้

.

    อย่างไรก็ตาม การที่ โซลชา แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ส่งแข้งกำลังหลักลงเล่นหลายคน, การที่ ยูโรปา ลีก เป็นรายการที่ “เร้ด อาร์มี่” หลายคนไม่สนใจเท่าไหร่, การที่ทีมมีฟอร์มไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ และประเด็นที่ อัสตาน่า ไม่ใช่ทีมที่โด่งดังอะไร มันก็ส่งผลให้เกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามเพียงแค่ 50,783 คน ทั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความจุถึง 74,879 ที่นั่ง

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เกม ยูโรปา ลีก ที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น้อยที่สุดนั้น ได้แก่เกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ของฤดูกาล 2016-17 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน ซอร์ย่า ทีมจากยูเครนแบบฉิวเฉียด 1-0 โดยตอนนั้นมีคนเข้ามาดูเกมในสนาม 58,179 คน


Facebook Comments