3สตาร์ แมนยูชวดชน เวสต์แฮม – รอลุ้นอาการเจ้าหนูเจมส์

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ จะยังคงหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ 

    ทั้ง 3 คนมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ไม่ได้เล่นตั้งแต่นัดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ จะมาเจ็บเพิ่มอีกราย ส่งผลให้ไม่ได้ลงเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก ที่ “ปีศาจแดง” ชนะ อัสตาน่า 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องลุ้นว่า จะลงเจอ “ขุนค้อน” ได้หรือไม่

    โซลชา กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “พวกเขายังไม่ได้ลงซ้อม ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า จะได้ลงเล่น ส่วน แดเนียล เจมส์ ผมยังไม่รู้เหมือนกัน เขาไม่ได้ลงซ้อมช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หวังว่า เขาจะกลับมาเล่นได้ แต่มันก็ยังไม่แน่ เราจะมีวันพักฟื้นอีก 1 วันพรุ่งนี้ ก่อนดูกันอีกที”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังยืนยันว่า ไม่กังวลกับฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังที่ช่วงหลังพลาดลูกยิงง่ายๆ ไปหลายครั้ง โดยเฉพาะในนัดเฉือน อัสตาน่า 

    “ผมไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด เขาจะได้โอกาสอีก แน่นอนเขาควรยิงได้ 3 ลูก (กับ อัสตาน่า) แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟได้สุดยอด พวกเรากำลังทำงานทุกวันในการฝึกซ้อมกับ มาร์คัส และเขาก็ต้องการพัฒนาตัวเอง เขาต้องการทำให้ดีขึ้น” นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ทิ้งท้าย

Facebook Comments