ไม่ขอตามกระแส! บอร์ดแมนยูยังเชื่อใจโซลชาให้คุมทีมต่อไป

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสนับสนุนให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาต่อไป แม้ว่าทีมจะมีผลงานที่น่าผิดหวังก็ตาม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

โซลชา ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงไม่กี่เดือนแรกที่เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน แต่หลังจากที่พาทีมผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้วนั้น ทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ก็มีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 5 นัด จากการลงเล่นเกมที่มีความหมาย (ไม่นับรวมเกมอุ่นเครื่อง) ในทุกรายการรวมถึง 19 นัด แถมยังเป็นการแพ้ถึง 10 เกมด้วย

ผลงานอันย่ำแย่ดังกล่าวทำให้เริ่มมีบางคนเรียกร้องให้ปลด โซลชา ออกจากตำแหน่งแล้ว อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่มอบสัญญาแบบถาวรให้เขาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วว่า โซลชา กำลังอยู่ในช่วงที่ปรับปรุงทีม และต้องใช้เวลาสักหน่อยในการพลิกสถานการณ์ของทีม

เดลี่ เมล เสริมว่าถ้าเกิด โซลชา อยากทำการเสริมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วนั้น บอร์ดบริหารก็จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มเปี่ยมอีกครั้ง หลังจากในตลาดช่วงซัมเมอร์ โซลชา ใช้งบเสริมทัพไปรวมแล้วเกือบ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,700 ล้านบาท)

Facebook Comments