ได้แต่ภาวนา ! โซลชา หวังกองหน้าที่เหลือจะหายเจ็บหลังเสีย แรชฟอร์ด

หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทีมปีศาจแดงก็ได้ออกมากล่าวว่าเขาหวังให้กองหน้าที่เหลือกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมต่อไป ยูไนเต็ด อาจจะต้องใช้ เจสซี ลินการ์ด ลงเล่นเป็นกองหน้าหลังจากที่นักเตะในตำแหน่งนี้ที่เหลือต่างได้รับบาดเจ็บทั้ง เมสัน กรีนวู้ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล

ในขณะที่ เร้ดเดวิลส์ ปล่อยดาวยิงตัวหลักอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชส ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยที่ไม่มีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ โซลชา ก็ยังคงยืนยันว่าในการตัดสินใจของเขาต่อไป

“นี่คือหนึ่งในหลายโมเม้นต์ที่เคยเกิดขึ้น เราเคยมีประวัติกับการที่ต้องเสียนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คไปเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ เราก็ให้ ไมเคิล คาร์ริค มาเล่นในตำแหน่งนี้ รวมทั้ง ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ และตอนนี้เราก็มีปัญหาเรื่องกองหน้าเข้ามา”

“นั่นคือสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว เราก็หวังว่า เมสัน และ อองโตนี จะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่เจอกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 30 กันยายน และแน่นอนว่าเราหวังให้หนึ่งในนั้นพร้อมสำหรับลงเล่นในเกมกับ โรชเดล (ฟุตบอล ลีกคัพ ลงเตะในวันพุธ)”

.

Facebook Comments