แฟนผีด่ายับ! คำสารภาพล่าสุดของ โซลชา เกี่ยวกับ ป็อกบา

หลังจากพลาดการลงสนามไป 2-3 เกมด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้า ปอล ป็อกบา ก็ได้กลับมาลงสนามเป็นทีมชุดแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ นัดปะทะ โรชเดล ได้เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเจ้าของแชมป์โลกก็ไม่สามารถทำอะไรให้กับทีมได้มากนัก ทั้งการยิงลูกตรงกรอบ, การครอสบอล หรือผ่านบอล ที่มีสถิติเป็น 0 ครั้ง

           โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก ที่พวกเขาจะเจอกับอาร์เซนอล ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 โดยได้อัพเดตอาการบาดเจ็บของกองกลางวัย 26 และยอมรับว่า ป็อกบามีปัญหากับข้อเท้าของเขาซึ่งบวมมากๆ และยอมรับว่า ไม่แน่ใจว่าดาวเตะจากแดนน้ำหอมจะสามารถลงสนามในเกมที่จะเจอกับ ‘ปืนใหญ่’ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หรือไม่

หลังจากได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของโซลชาร์ สาวก ‘ปีศาจแดง’ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของกองกลางรายนี้ทางทวิตเตอร์กันอย่างล้นหลาม โดยแฟนผีจำนวนมากตั้งคำถามว่าทำไมบิ๊กบอสแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเหมาะสมที่จะให้ป็อกบาได้ลงเล่นในเกมที่ ‘ไม่มีความหมาย’ ใดๆ ด้วย และยังมีบางส่วนที่วิจารณ์ทักษะในการเป็นผู้จัดการทีมของโซลชาร์ โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น

“กระนั้นคุณก็ยังเอาเขาเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมที่ไร้ซึ่งความหมาย”

“อย่างที่ฉันพูดเป๊ะเลย ทำไมคุณถึงไม่ถอดป็อกบาออกหลังจากเล่นไป 60 นาที? การจัดการง่ายๆ”

“การจัดการเกม/นักเตะ ของโอเล่ เลวร้ายยิ่ง แน่นอนว่านักเตะที่เพิ่งหายเจ็บคุณต้องไม่ให้เขาเล่นเต็ม 90 นาที ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะได้เล่นในเกมที่ใหญ่ที่สุดของซีซั่น ณ ตอนนี้หรือเปล่า”

“โอเล่กำลังสับสน”

“การจัดการที่แย่”

“ทำไมเขาถึงเล่นเต็ม 90 นาทีกับโรชเดลนะตอนนั้นน่ะ? อาชญากรชัดๆ”

“งั้นแสดงว่าคุณให้เขาเล่นโดยที่รู้ว่าเขาไม่ฟิต 100% สิ? สาบานเลยว่าชายคนนี้โง่จริงๆ” “คุณอยากเอาชนะโรชเดลมากจนถึงขนาดที่ตัดสินใจว่า คงเป็นไอเดียที่ดีที่จะให้นักเตะที่บาดเจ็บเล่น”

“โอเล่ ฉันกำลังจะหมดความอดทน”

Facebook Comments