ร้าวฉาน ? หลายแข้งแมนยูไม่กินข้าวเชื่อมสัมพันธ์

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ถึงแม้นักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกำหนดว่าพวกเขาจะมากินข้าวด้วยกันแบบพร้อมหน้าเดือนละ 1 ครั้ง แต่กิจกรรมในเดือนนี้กลับไร้เงาหลายคน อย่างเช่น ปอล ป็อกบา และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่คนที่ร่วมงานมีอย่างเช่น ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า

นักเตะหลายคนในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเช่น ปอล ป็อกบา และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้เข้ารับประทานมื้อค่ำร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เหล่านักเตะ “ปีศาจแดง” กำหนดกันว่าพวกเขาจะมากินข้าวเย็นด้วยกันเดือนละ 1 ครั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่เหล่านักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดกันขึ้นมาเอง โดยมองว่าการมากินข้าวเย็นด้วยกันแบบพร้อมหน้าจะช่วยทำให้แต่ละคนคุยกันแบบเปิดใจได้ จนทำให้รู้ถึงปัญหาอย่างถ่องแท้ และเป็นการสร้างความสามัคคีภายในทีมตามไปด้วย หลังจากพวกเขามีผลงานย่ำแย่มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว

ทั้งนี้ มื้อเย็นประจำเดือนกันยายนเพิ่งมีขึ้นหลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ รอชเดล ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจัดกันที่ ตาเปโอ แอนด์ ไวน์ ร้านอาหารของ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งมันก็มีนักเตะราว 10 คนที่มาร่วมกินข้าวในมื้อนี้ อย่างเช่น มาต้า และ ดาบิด เด เคอา เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มื้อค่ำรอบนี้มันกลับไร้เงาของนักเตะอีกหลายคน อย่างเช่น ป็อกบา, แม็กไกวร์, มาร์กอส โรโฮ, เซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง เป็นต้น ซึ่งก็ไม่มีการเปิดเผยว่าทำไมพวกเขาถึงไม่มาร่วมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กัน โดย เดลี่ เมล บอกเพียงว่ากลุ่มคนที่ไม่ได้มากินข้าวมื้อนี้ยังถือเป็นคนที่มีอิทธิพลภายในทีมเหมือนเดิม ขณะเดียวกันก็มีการเสริมว่า เด เคอา สวมบทใจป้ำในมื้อนี้ หลังจากเป็นคนเลี้ยงค่าอาหารให้ทุกคน

Facebook Comments