โดนแซวหนักหลังหงส์แชมป์ยุโรป! เนวิลล์ “ลั่นผมไปซ่อนตัวมา” หลัง คาร์ร่า แซวถาม (ชมคลิป)

ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ เคยบอกไว้ว่า ตัวเองคงจะต้องหนีไปไกลๆ ในสถานที่ไม่มีสัญญานโทรศัพท์มือถือหาก “หงส์แดง” เป็นเจ้ายุโรปสมัยที่ 6 ก่อนที่อดีตดาวเตะ “ปีศาจแดง” จะเพิ่งกลับมาทำให้งาน สกาย สปอร์ตส์ เพื่อวิเคราะห์เกม เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ อังกฤษ จะเจอกับ ฮอลแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

ทันทีที่เจอหน้าทำงานร่วมกันที่สนาม เอสตาดิโอ ดี.อัลฟองโซ่ เอนริเกส นั้น เนวิลล์ ก็เริ่มแซว คาร์ราเกอร์ ก่อนทันทีว่า “เขาไม่ได้อยู่บ้าน หรือนอนเลยนับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก”

จากนั้น คาร์ราเกอร์ ก็สวนกลับถามไปว่า เนวิลล์ แล้วนายได้นอนหรือยัง ก่อนที่อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะตอบกลับแบบติดตลกว่า “ไม่ ผมไปซ่อนตัวมา” 
    
นอกจากนั้น เนวิลล์ ยังเปรียบผมทรงใหม่ของ คาร์ราเกอร์ ว่าเหมือนกับ เลียม กัลลาเกอร์ นักร้องคนดังหลังฉลองเต็มเหนี่ยวมา 3 วัน ก่อนที่ คาร์ราเกอร์ จะตอบกลับว่า “ของผมฉลอง 6 วันนะ”

ต่อมา คาร์ราเกอร์ ได้ถาม เนวิลล์ ว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่เห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ก่อนที่อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ จะตอบว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูด ได้เวลาเดินหน้ากันเถอะ ตอนนี้ อังกฤษ กำลังจะมีเกมสำคัญที่นี่ในวันพฤหัสบดีนี้ ผมตั้งตารอความเป็นมืออาชีพของนักวิเคราะห์และพิธีกรจากสกายสปอร์ตส์มากขึ้น” 

.

.

Facebook Comments