สมเป็นพี่ใหญ่! รอย คีน คัด 5 เพื่อนร่วมทีม คู่ควรถูกเรียก เวิลด์คลาส ไร้ เบ็ค,โด้

รอย คีน ตำนานกองกลางระห่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการเลือก 5 รายชื่อของอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ตนยกให้ว่ามีฝีเท้าที่คู่ควรกับคำว่า เวิลด์คลาสส์ ตัวจริงเสียงจริง โดยไม่ปรากฏชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 1 ในนั้นแต่อย่างใด





“คีโน่” กล่าวถึงเรื่องนี้ทางช่องสกาย โดยระบุว่า “พวกเราไม่ค่อยให้โอกาสตัวเองในการพูดว่าใครคือ เวิลด์คลาสส์ สักเท่าไหร่ แต่ถ้าผมมองย้อนกลับไปตอนนี้ คุณจะต้องเลือก กิ๊กซี่ (ไรอัน กิ๊กส์) เป็น 1 ในนั้นแน่นอน ผมมักจัดอันดับคนเป็น เวิลด์คลาสส์ จากฟอร์มที่ดีสม่ำเสมอ 9-11 ปี ซึ่งมันเห็นกันชัดๆ ว่า กิ๊กซี่ ทำได้นานกว่านั้นด้วยซ้ำ ผู้เล่นส่วนใหญ่ในสมัยนี้จะมีฟอร์มที่ดีในหลักเดือน แล้วก็ถอยกลับไปตั้งหลักใหม่กันอีก”

“มาร์ค ฮิวจ์ส คือศูนย์หน้าชั้นยอด พอล สโคลส์ และ เอริค คันโตน่า ก็เช่นกัน ให้ตายเถอะ คุณลองนึกดูเล่นๆ ว่าถ้า เดนนิส เออร์วิน มาเล่นในยุคนี้มันจะขนาดไหน เขาเล่นแบ็คซ้ายก็ได้ ขวาก็ได้ เขายิงให้คุณได้ เขารู้จักการตั้งรับ และไม่รู้จักอาการบาดเจ็บ แถมยังเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้ว เดนนิส คือ เวิลด์คลาสส์ อย่างแท้จริง” คีน ร่ายยาว

Facebook Comments