บ่อนหั่น! อดีตกุนซือแมนยู คุมทีมดังพรีเมียร์ลีก

บ่อนรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีสเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ออกสตาร์ทซีซั่น 2019/20 ได้อย่างย่ำแย่

โปเช็ตติโน่ ตกอยู่ในความกดดันหลังพาทีมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ย่อยยับ 2-7 คาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นโดน โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในระดับลีกทูเขี่ยตกรอบ คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อนอีกด้วย 

ส่งผลให้มีการปรับอัตราต่อรองของ โปเช็ตติโน่ จาก 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) หั่นลงมาเหลือ 6/4 ว่าจะเป็นกุนซือคนถัดไปของ พรีเมียร์ ลีก ที่จะออกจากตำแหน่ง ในขณะที่อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกดันขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนในราคา 3/1

เต็ง 3 คือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ที่กำลังว่างงานที่ราคา 5/1 และเอ็ดดี้ ฮาว ของ บอร์นมัธ อยู่ที่ราคา 6/1 โดย “แคนดิเดท” อื่นๆ ได้แก่ เบรนแดน รอดเจอร์ส ของ เลสเตอร์ ซิตี้, ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ของ อาร์เบ ไลป์ซิก รวมถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ

Facebook Comments