ผีปัดข่าวลือ ป็อกบา ร้องค่าเหนื่อยวีคละ 6 แสนปอนด์ ในสัญญาใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่ามิดฟิลด์ตัวตัดผมอย่าง ปอล ป็อกบา เรียกร้องขอค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

สัปดาห์ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า “ปีศาจแดง” ถึงกับหัวเสียที่สตาร์ชาวฝรั่งเศสเรียกร้องค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าว เพื่ออยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

แข้งวัย 26 ปี ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีเรอัล มาดริดดูเหมือนจะให้ความสนใจแต่ดีลไม่เกิดขึ้น สาเหตุหลักน่าจะเป็นเรื่องค่าตัวที่ถูกตั้งไว้แพงหูดับ

เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว แหล่งข่าวของสโมสรบอกกับ เดลี่เมล ว่า “สัญญาปัจจุบันของปอลยังเหลืออีก 2 ปี และมีออพชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี เพราะงั้นยังไม่มีการพูดคุยสัญญาใหม่ และปอลก็ไม่ได้พูดเรื่องต้องการเพิ่มค่าเหนื่อย”

“เขาโฟกัสอย่างเต็มที่ในการกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งและช่วยทีม ทุกคนที่บอกว่าเขาเรียกร้อง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั่นเข้าใจผิด และมันเซอร์ไพรส์เรามากที่คนในวงการอย่าง คาร์เรน เบรดี้(รองประธานบริหารของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด)พูดถึงมัน”

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เบรดี้ ออกมาเขียนความเห็นของเธอผ่านทางคอลัมน์ตนเองทาง เดอะซัน โดยแนะนำให้ยูไนเต็ดปล่อยผู้เล่นที่เธอมองว่ามีความโลภพ้นทีม

Facebook Comments