เห็นด้วยไหม !? ชาร์ป ชี้ ผีแดง เหมาะกับ พอช มากกว่า เวนเกอร์

ลี ชาร์ป อดีตปีกซ้ายหน้าหล่อของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก แจงเหตุผลอย่างมีน้ำหนักว่าทำไม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จึงเหมาะเป็นกุนซือผีแดงมากกว่า อาร์เซน เวนเกอร์ “ผมไม่คิดว่า โซลชาร์ จะเหมาะเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แรกแล้ว เพราะหากใครจำได้คงเคยอ่านบทสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ตอนที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ ๆ” ชาร์ป กล่าว

“อย่างไรก็ตาม ถ้าแฟน ๆ และบอร์ดบริหารเชื่อใน DNA ปีศาจแดงของ โซลชาร์ ก็ควรให้เวลาทำทีมกันนาน ๆ หน่อย แต่หากอยากปลดออกกลางฤดูกาลล่ะก็ ผมคิดว่ามีคนที่เหมาะสมมากกว่ารออยู่” “แน่นอนว่าเขาคนนั้นคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส และถึงแม้จะผลงานแย่อยู่ ณ เวลานี้แถมต้องมีค่าฉีกสัญญา แต่ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ซึ่งผมเชื่อว่าเขาไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองด้วยแหละ”

“ส่วน อาร์เซน เวนเกอร์ ที่มีข่าวลือออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนแถมแฟน ๆ ตื่นเต้นกันมากด้วย รู้สึกว่าเขามีความเป็น อาร์เซนอล สูงเกินไป ส่วนเรื่องฝีไม้ลายมือ ความรู้ในการทำทีมฟุตบอล, เกมการแข่งขัน นั้นอยู่ในระดับชัดนอดอยู่แล้ว แต่ผมไม่อยากเห็นทีมเราทำทุกอย่างเหมือนทีมปืนใหญ่ที่คุ้นตามาตลอด 20 ปี”

.

Facebook Comments