แฟนผีวอนขายแข้งรายนี้หลังสถิติฟ้องความย่ำแย่เกมพ่ายสาลิกา

สาวกปีศาจแดงออกอาการไม่ทนกับฟอร์มของมาร์คัส แรชฟอร์ด อีกต่อไป หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับนิวคาสเซิล 1-0 ที่เซนต์ เจมส์ปาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562) โดย ‘สาลิกาดง’ ได้ประตูชัยจากแมตตี้ ลองสตาฟฟ์ และเป็นประตูเดียวของการแข่งขันที่ตัดสินเกม ส่งผลให้แมนฯ ยูไนเต็ดต้องประสบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 3 จาก 8 เกมในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นสถิติที่กระทบกระเทือนต่อหน้าที่การงานของโซลชาร์ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาที่นักเตะปีศาจแดงหลายคนมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในการเล่นกับลูกทีมของสตีฟ บรู๊ซ และหนึ่งในนั้นก็คือแรชฟอร์ด ที่ไร้ประสิทธิภาพในเกมรุกโดยสิ้นเชิง ได้สัมผัสบอลแค่ 9 ครั้งในครึ่งแรก และไม่มีครั้งไหนเลยที่อยู่ในกรอบเขตโทษของนิวคาสเซิล 

           งานนี้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนมากก็เลยแห่แหนกันไปถล่มดาวเตะจากแดนผู้ดีรายนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น

           “แรชฟอร์ดคือหมายเลข 10 ที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา ขายเขาให้เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เดี๋ยวนี้เหอะ”

            “กรุณาขายแรชฟอร์ดด้วย”

            “ขายแรชฟอร์ด”

            “ริบเสื้อหมายเลข 10 คืนจากแรชฟอร์ดเถอะ เขาไม่คู่ควรโดยสิ้นเชิง ยกเลิกสัญญาและขายเขาในเดือนมกราคม ไร้ประโยชน์จริงๆ ฉันยังรู้สึกว่ารูนีย์ยังสามารถทำหน้าที่ได้ดีกว่าแรชฟอร์ดซะอีก #manchesterunited #mufc #Manchester @ManUtd”

             “@MarcusRashford ทำไมแรชฟอร์ดถึงมักจะวิ่งตามหลังกองหลังราวกับว่าเขาไม่ต้องการบอลอ่ะ?? ขายเถอะ”

             “กรุณาขายแรชฟอร์ด”

              “ขายแรชฟอร์ดให้ดาร์บี้ด้วยเถอะ”

Facebook Comments