เปเรร่าช็อค! หลังเห็นเพื่อนจับบอลลั่นสุดเหลือเชื่อ (มีคลิป)

อันเดรอัส เปเรร่า ไม่อาจซ่อนความผิดหวังในตัว ‘เฟร็ด’ หลังจากเพื่อนร่วมทีมรายนี้ของเขาไม่สามารถควบคุมบอลได้ระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายแพ้นิวคาสเซิล ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562)

            ทั้งนี้ปีศาจแดงตกอยู่ในตามกดดันในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันหลังเป็นฝ่ายตามหลังเจ้าถิ่น 1-0 ที่เซนต์ เจมส์ปาร์ค จากประตูของ แมทตี้ ลองสตาฟฟ์ โดยในขณะที่ทีมเยือนกำลังขึ้นเกมบุกและเปเรร่าจ่ายบอลให้เฟ็ด ปรากฏว่าดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยนทำบอลลั่นและออกข้างสนามไป ซึ่งจะเห็นว่าเฟร็ดเหวี่ยงแขนออกไปด้วยความผิดหวังในตัวเอง และกล้องยังจับไปที่สีหน้าสุดฉงนงงงวยของเปเรร่าที่มีต่อความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทีม

เฟร็ดคือหนึ่งในนักเตะปีศาจแดงจำนวนมากที่ประสบปัญหาในเรือ่งฟอร์มการเล่น ซึ่งผลการแข่งขันในนัดเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ตกมาอยู่อันดับ 12 ของตาราง หลังแข่งไป 8 นัด โดยที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งกับการเล่นที่ขาดระบบของทีม

              “มีนักเตะบางคนที่ยังขาดความนิ่ง และเราไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากพอเพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้ พวกเขาเล่นร่วมกันเป็นทีม แต่เราขาดการสร้างสรรค์เกม โชคดีสำหรับเราในเวลานี้ที่มีเกมพักเบรคทีมชาติ เราจะได้มีเวลาประเมินสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วง 8 เกม เราจะรอคอย และหวังว่าจะได้นักเตะสำคัญกลับมา”

              สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดพบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 22.30 น.

Facebook Comments