หงส์ กุมชะตา ! ลือ วูดเวิร์ด จ่อเด้ง โซลชา หากพ่ายศึกแดงเดือดยับ

ตำแหน่งกุนซือ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา อาจสิ้นสุดลงในเร็ววันนี้หากพวกเขาไม่สามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีในโปรแกรมศึกแดงเดือดกับ ​ลิเวอร์พูล หลังจากช่วงเบรคทีมชาติได้ตามการรายงานของ เดลีเมล โซลชา ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์กดดันอย่างหนักเมื่อพาทีมออกสตาร์ทในลีกได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปีเมื่อเก็บได้เพียง 9 แต้มจากการลงเล่น 8 นัด รั้งอันดับที่ 13 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เวลานี้

สื่อแดนผู้ดีดังกล่าวระบุว่าแม้ โซลชา จะให้สัมภาษณ์แสดงท่าทีว่าเกมกับ หงส์แดง จะเป็นโอกาสดีที่จะคัมแบ็คสู่เส้นทางในฟอร์มการเล่นที่ดีออกครั้งแต่ในทางเดียวกันก็เป็นสัญญาณว่านายใหญ่ชาว นอร์เวย์ วัย 46 ปีรับรู้ได้ถึงความกดดันมหาศาลกับผลงานในเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ เอ็ด วูดเวิร์ด ในตำแหน่งรองประธานบริหารของ ปีศาจแดง ที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด

ทั้งนี้ อริตัวฉกาจจาก เมอร์ซีย์ไซด์ อย่างทัพ เร้ดแมชีน เคยเป็นตัวแปรสำคัญในการดับอนาคตของอดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โชเซ มูรินโญ มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อความพ่ายแพ้ของ เร้ดเดวิลส์ 1-3 ที่ แอนฟิลด์ ทำให้ จ่ามู กระเด็นออกจากตำแหน่งหลังจากนั้น

.

Facebook Comments