เปิดศึก ! เชลซี พร้อมลุยคว้า ชิลเวลล์ แม้ ผีแดง เตรียมทุ่มล่าสุดตัว

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าสโมสร ​เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะเข้าสู่ ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยการให้ความสนใจ ​เบ็น ซิลเวลล์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษและ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน ฟูลแบ็ควัย 22 ปีเพิ่งจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยทีม ปีศาจแดง พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลถึง 130 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขาและ เจมส์ แมดดิสัน

แต่ทาง เมล ออนไลน์ ระบุว่า เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของ ชิลเวลล์ แม้ว่าพวกเขาจะยังเผชิญหน้ากับการโดนแบนในตลาดซื้อขายก็ตาม ทีม สิงห์บลู ผ่านโทษแบนมาแล้วครึ่งทางจากการโดนลงโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ช่วงคือ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาและในช่วงเดือนมกราคมนี้ .ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาจะสามารถทำการซื้อขายผู้เล่นได้ตามปกติ โดยตั้งเป้าจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ เบ็น ชิลเวลล์ เป็นรายแรก

อย่างไรก็ตามหากผลการอุทธรณ์ออกมาในแง่บวกจะทำให้ทีม สิงโตลอนดอน อาจจะสามารถกลับมาซื้อนักเตะใหม่ได้เร็วขึ้นโดยเริ่มจากช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ชิลเวลล์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนถึงปี 2024 ​

Facebook Comments