แฟนผีว่าไง ? ลือสเปอร์สพร้อมขายสตาร์ดังให้แมนยูช่วงปีใหม่

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางในขณะนี้ด้วยการมีเพียงแค่ 11 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งยังมีสถิติชนะ 1 แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ทำให้มีรายงานว่านักเตะบางคนอาจพิจารณาย้ายออกจากทีมในฤดูกาลหน้า 

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “คริสเตียน อีริคเซ่น” เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพการค้าแข้ง และสิ่งที่เป็นการตอกย้ำว่านักเตะรายนี้ต้องการย้ายออกจากทีมนั่นก็เพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่า อีริคเซ่น จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสเปอร์สในเร็วๆ นี้ นั่นหมายความว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีรายนี้จะสามารถติดต่อเพื่อเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรจากต่างแดนได้ทันที ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมนั้นแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ทว่าล่าสุด “เมโทร” สื่อดังของเกาะอังกฤษได้รายงานว่า สเปอร์ส ตัดสินใจที่จะขาย อีริคเซ่น ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่จะถึงนี้ โดยทีมที่คาดว่าพวกเขาจะเจรจาการค้าด้วยนั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าค่าตัวของกองกลางทีมชาติเดนมาร์กรายนี้จะอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์

Facebook Comments