แทน ลูกากู ! แฉ แมนยู ตามตื๊อแข้งรายนี้อย่างหนักแม้มีหวังน้อยนิด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญาดาวยิงซูเปอร์สตาร์ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีรายงานว่า พวกเขาได้ติดต่อไปที่ อองตวน กรีซมันน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะไปเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า

              โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขาดแคลนดาวยิงที่จะมาช่วยทีมถล่มประตูในฤดูกาลนี้หลังจากปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากสโมสรโดยที่ไม่มีการนำตัวแทนเข้ามาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะเหนือเชลซี ฟอร์มของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ ผนวกกับอาการบาดเจ็บของอองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัสแรชฟอร์ด ก็ยิ่งทำให้ปัญหาการจบสกอร์ยิ่งเพิ่มทวีคูณ

              คาดการณ์กันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะมองหาดาวยิงคนใหม่ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม โดยมีเป้าหมายคือ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของยูเวนตุส และ มุสซ่า เดมเบเล่ สตาร์ของโอลิมปิก ลียง แต่ล่าสุดมีรายงานจาก The Athletic ว่าก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมรับมือการจากไปของลูกากูไว้แล้วและล็อคเป้าไปที่กรีซมันน์ โดยดาวยิงชาวฝรั่งเศสย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด ไปบาร์เซโลน่าในราคา 120 ล้านยูโร เมื่อเดือนกรกฎาคม โดยว่ากันว่าการเซ็นสัญญาดังกล่าวนั้นได้ตกลงกันมาก่อนล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว

            แต่นั่นก็ไม่ได้ทำแมนฯ ยูไนเต็ด หยุดที่จะเช็คสถานการณ์ครั้งสุดท้ายไปที่กรีซมันน์ก่อนที่ดีลจะถูกประกาศออกมา โดยพวกเขายังคงหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้ดาวยิงรายนี้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งที่สุดแล้วก็ทำไม่สำเร็จ นอกจากนี้ ‘ปีศาจแดง’ ยังตกเป็นข่าวกับนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่าง แฟร์นันโด ยอเรนเต้ ที่ในที่สุดแล้วย้ายไปร่วมทีมนาโปลี และ The Athletic ยังเผยว่าความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมของแข้งจากแดนกระทิงดุรายนี้มีการนำมาพูดถึงในห้องแต่งตัว

 ความล้มเหลวในการหาตัวแทนลูกากู รวมไปถึงอันเดร์ เอร์เรร่า และ มารูยาน เฟลไลนี่ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่นักเตะและมีรายงานว่า บรรดานักเตะต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะแม้ว่านักเตะทั้ง 3 จะถูกกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรมในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ที่นี่ แต่ก็ยังมีความรู้สึกจากเพื่อนร่วมทีมว่า พวกเขายังสามารถมีส่วนร่วมในทีมและมีคุณภาพพอที่จะช่วยให้ทีมเอาชนะแม้ว่าจะเป็นในวันที่เลวร้ายก็ตาม

Facebook Comments