จะใช่คนนี้มั้ย ?! ตำนานผีบอกใบ้ใครคือว่าที่กุนซือแมนยู คนต่อไป

ปาทริซ เอฟร่า ตำนานแบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งสัญญาณอะไรบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของอดีตผู้จัดการทีมยูเวนตุสอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทั้งนี้กุนซือชาวอิตาเลียนออกจากทัพม้าลายเมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และจากมาพร้อมการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อีกสมัย โดยกุนซือวัย 52 เข้าไปรับตำแหน่งที่ยูเว่เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 และสามารถพาทีมเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 2 ครั้งตลอดระยะเวลา 5 ปีในเมืองตูริน

               ล่าสุดอดีตผู้เล่นของเขาอย่างเอฟร่านั้นได้เปรยเป็นนัยๆ เกี่ยวกับอนาคตของอัลเลกรี โดยปราการหลังชาวฝรั่งเศสได้โพสต์รูปที่เจ้าตัวเข้าไปนั่งชมเกมฟุตบอลในสนามกับทางกุนซือรายนี้ทางอินสตาแกรมเมื่อวานที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562) 

            โดยข้อความที่เอฟร่าโพสต์ก็คือ “ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้ดูการแข่งขันกับพวกคุณ ผมชอบความรู้ที่เราได้มาแบ่งปันกันและคำแนะนำต่างๆ ผมรู้ว่าอนาคตนั้นสดใสสำหรับทุกคน #ILoveThisGame #Positive4Evra #allegri #baldini 

ทั้งนี้ปัจจุบันตัวเอฟร่านั้นทำงานใกล้ชิดกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าตัวยังผ่านการฝึกอบรมโค้ชจากทางโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ชื่อว่ามีความสนิทสนมเป็นอย่างดีกับทางเอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของแมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

             เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังตามจีบแม็กซ์ อัลเลกรี โดยรายงานข่าวอ้างว่าตัวเขานั้นอยากมาแมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าจะเคยเข้าไปดูเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สเปอร์สแข่งกับบาเยิร์น มิวนิก ก็ตาม

             แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ อัลเลกรี คือหนึ่งในรายชื่อกุนซือที่มีสิทธิ์จะก้าวเข้ามารับหน้าที่แทนในกรณีที่โซลชาร์ออกไป และยังมีข่าวว่ากุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้ได้เรียนภาษาอังกฤษเสริมไว้เรียบร้อยแล้ว

Facebook Comments