เดแคลน ไรซ์ ปากดี! ตอบชัดหลังมีข่าวแมนยูสนดึงร่วมทัพ

เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พูดแล้วถึงประเด็นได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผยความรู้สึกตอนนี้ที่เล่นให้ต้นสังกัด

    เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่ได้ใส่ใจกับกระแสข่าวที่ว่าเขากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก

    ไรซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ และได้ลงเล่นไปแล้ว 2 นัดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จนมีกระแสข่าวว่า “ปีศาจแดง” พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) หวังกระชากตัวไปร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 20 ปี ระบุชัดว่า ตอนนี้คิดถึงแต่การเล่นให้ “ขุนค้อน” เท่านั้น

    “ตอนนี้ผมมีความสุขดี ผมได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนบอลที่นี่ สนามของเราก็สุดยอด ผมรักทุกนาทีที่ เวสต์แฮม การถูกนำไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่น หรือการมีข่าวกับสโมสรอื่นๆ เอาตรงๆ เลยนะ ผมไม่ใส่ใจเลย”

    “ถ้าคุณไปอะไรกับมันมากไป คุณก็จะถูกจับตามากขึ้นไปด้วย ตอนนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปี ผมแค่มีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ เวสต์แฮม และมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลพร้อมกับรอยยิ้ม”  ไรซ์ เปิดใจกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ

Facebook Comments