แฟนผีเฮ! มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นลงศึกแดงเดือด

บีบีซี สื่อดังรายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว โดยงานนี้สาวก “เร้ด อาร์มี่” คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยล่าประตูในเกม “แดงเดือด” สุดสัปดาห์นี้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วโดยงานนี้คาดว่านักเตะอาจจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามในแมตช์ “แดงเดือด” พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ “ปีศาจแดง” อีกเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในเรื่องการทำประตู อย่างไรก็ตามในเวลานี้ มาร์กซิยาล มีลุ้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้

ไซม่อน สโตน นักข่าวดังจาก “บีบีซี” สื่ออังกฤษ ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับเรื่องที่ มาร์กซิยาล กลับมาฝึกซ้อมได้ในบางช่วงเวลาของสัปดาห์นี้ แต่กระนั้นกำหนดวันที่จะกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผย

ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อนยังได้ข่าวดีเพิ่มเมื่อ ปอล ป็อกบา, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ น่าจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามในเกมสำคัญรับมือ ลิเวอร์พูล แถมหากได้ มาร์กซิยาล มาร่วมทีม ถือว่าเป็นโบนัสก้อนโตอย่างแท้จริง​

Facebook Comments