ต้องสู้กันหน่อย ! ราชัน ท้าชน ผี-บาร์ซา แย่งคว้า ซานโช ร่วมทัพ

มีรายงานว่า ​เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน ได้ให้ความสนใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลดึงตัว ​เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งของ ​โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วง ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์หน้า ในช่วง 2 ซีซันที่ผ่านมา ซานโช นับเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นคนหนึ่งในยุโรป โดยเมื่อซีซันที่ผ่านมาเจ้าตัวระเบิดฟอร์มให้กับทีม เสือเหลือง ด้วยการยิงไป 12 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่นในทุกรายการ

ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงเช่นนี้ทำให้ดาวเตะวัย 19 ปีถูกจับเชื่อมโยงเป็นข่าวกับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ​พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ทมี่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วนักเตะก็เลือกที่จะอยู่กับต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ต่อไป อย่างไรก็ตามผู้บริหารของ ดอร์ทมุนด์ ก็ได้ออกมายอมรับในภายหลังว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถรั้งตัวสตาร์รายนี้ไว้กับทีมต่อไปได้ โดยอาจจะมีข้อเสนอมหาศาลที่ไม่อาจปฏิเสธได้เข้ามาในช่วงหลังปิดฤดูกาลนี้

นอกจาก ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ที่แสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาก่อนแล้ว เดลีเมล สื่อเมืองผู้ดียังได้ระบุว่า เรอัล มาดริด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการตัวนักเตะริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทัพก่อนที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์

โดยเงื่อนไขในการยื่นข้อเสนอให้กับ ซานโช นั้นจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีม ราชันชุดขาว มานาน ซึ่งหากดาวเตะเฟร้นช์แมนตกลงที่จะอยู่ค้าแข้งให้กับแชมป์ ลีกเอิง ต่อไป พวกเขาจึงจะหันมาทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวปีก ดอร์ทมุนด์ เข้ามาแทน โดยคาดจะมีค่าตัวอยู่ที่ 160 ล้านยูโรหรือราว 138 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน ได้ให้ความสนใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลดึงตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า

.

Facebook Comments