จัดว่าโหด! เปิดผังแมนยู หากได้ “เจ้าชายซาอุฯเทคโอเวอร์”

 ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เคยตกเป็นข่าวกับกลุ่มทุนจากอาหรับมาแล้ว จนสาวก “ทูน อาร์มี่” ต่างเนื้อเต้นไปตามๆกัน ในการใฝ่ฝันที่จะได้สตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพบ้าง แต่สุดท้าย ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบันจะล่มดีลดังกล่าวไป 

    ในทำนองเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะกลายเป็นทีมที่อาจเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ หากเจ้าชายจากซาอุฯเข้ามาเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ เพราะกลุ่มทุนจากอาหรับขึ้นชื่อเรื่องการเป็นมหาเศรษฐีจอมทุ่มอยู่แล้ว ซึ่ง “ปีศาจแดง” เองก็เป็นอีกสโมสรที่เคยตกเป็นข่าวกับบรรดาดาวดังตลอดทุกช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายก็พลาดคว้าตัวไปหลายราย

    อย่างไรก็ตามด้วยเงินทุนมากกว่า 3 พันล้านปอนด์จะทำให้บรรดาแข้งที่อยู่ในข่ายเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” มีโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากขึ้น ส่วนผังการเล่นตามการคาดการณ์ของ “เดอะซัน” สื่อจากอังกฤษ จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย 

แนวรับ 

แฟนผีตาลุก!เปิดผังแมนยู หากได้เจ้าชายซาอุเทคโอเวอร์

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว อาร์รอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มากร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านและมาทำให้เกมรับของพวกเขาเหนียวแน่นขึ้น

    ส่วนกองหลังอีกคนที่เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังนาโปลีที่คาดว่าจะมีค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์ จะได้มาจับคู่กับ แม็กไกวร์ และมีแบ็กซ้ายคือ เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้    

กองกลาง

แฟนผีตาลุก!เปิดผังแมนยู หากได้เจ้าชายซาอุเทคโอเวอร์

ส่วนในแดนกลางจะมี โทนี่ โครส จาก เรอัล มาดริด ซึ่งเคยมีรายงานว่า “ปีศาจแเดง” พร้อมจ่ายเงินจำนวน 66.9 ล้านปอนด์ ในการปิดดีลนี้ หลังจากพวกเขาเคยเกือบที่จะได้ตัวกองกลางทีมชาติเยอรมันมาแล้วในปี 2013 จากการเปิดเผยของ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอต

    ขณะที่อีกหนึ่งคนคือ เจมส์ แมดดิสัน แข้งฟอร์มแรงจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังตกเป็นข่าวและอาจมีค่าตัวแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) มาบัญชาเกมอยู่หลังกองหน้า 

กองหน้า 

แฟนผีตาลุก!เปิดผังแมนยู หากได้เจ้าชายซาอุเทคโอเวอร์

ปิดท้ายที่กองหน้าจะมี จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งจาก ดอร์ทมุนด์ ที่เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักเช่นกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยทีม “เสือเหลือง” โก่งค่าตัวไปถึง 150 ล้านปอนด์

    ส่วน ทิโม แวร์เนอร์ ดาวยิงจากไลปซิก ที่เพิ่งตกเป็นข่าวสดๆร้อนๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจะได้มาเป็นดาวยิงความหวังใหม่ โดยมี มาคัส แรชฟอร์ด จะถูกโยกไปยืนเป็นริมเส้นฝั่งซ้ายแทน      

แฟนผีตาลุก!เปิดผังแมนยู หากได้เจ้าชายซาอุเทคโอเวอร์
Facebook Comments