อยากเล่นพรีเมียร์! มานด์ซูคิช ยอมลดค่าเหนื่อยครึ่งนึงหวังย้ายซบผี

หนทางตามล่าตัวมาริโอ มานด์ซูคิช ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ หลังมีรายงานว่า ดาวยิงชาวโครเอเชียพร้อมแล้วที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองที่เรียกร้องลงมาเพื่อย้ายออกจากยูเวนตุสให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

 โดย The Sun รายงานว่า มานด์ซูคิช พร้อมแล้วที่จะหั่นค่าเหนื่อยจากที่เคยเรียกร้อง 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ลงครึ่งนึงเพื่อผลักดันการย้ายทีมกลางฤดูกาลให้เกิดขึ้นให้ได้

 แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดแคลนตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนักในฤดูกาลนี้หลังจากไม่สามารถหาตัวแทนของอเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ในแบบยืมตัว และ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปทีมเดียวกันในแบบถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ดาวยิงวัย 33 เคยเกือบจะได้ย้ายมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังยูเวนตุสเตรียมใช้เขาเป็นส่วนนึงในข้อเสนอสำหรับลูกากู แต่ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมกลับเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่างอินเตอร์ มิลาน แทน ทำให้แผนการนำมานด์ซูคิชสู่ทัพปีศาจแดงล้มเหลว

             มานด์ซูคิช ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมชุดแรกของเมาริซิโอ ซาร์รี่ และการย้ายทีมสำหรับดาวยิงรายนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วหลังจากมีข่าวปรากฏออกมาว่า ตัวนักเตะได้มีข้อตกลงกับทางสโมสรในการซ้อมแยกกับทัพนักเตะชุดใหญ่ของทีม

      ทางด้านโซลชาร์นั้นก็ต้องใช้งานมาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ เพราะอองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับคริสตัล พาเลซ โดยแรชฟอร์ด ที่ทำประตูในเกมเสมอกับลิเวอร์พูลเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูมีอาการเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก แต่ด้วยตัวเลือกที่จำกัด โซลชาร์เองก็ยอมรับว่าเขาไม่สามารถพักดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้

             “ตอนนี้เราไม่สามารถให้เขาพักได้มากเท่าไหร่เพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บ” โซลชาร์กล่าวกับแกรี่ เนวิลล์ ของ Sky Sports “อองโตนี่ (มาร์กซิยาล) พักข้างสนามมาแล้ว 8 สัปดาห์ ดังนั้นเขาก็เลยต้องเล่นมากกว่าที่ผมหวัง” “มาร์คัสเป็นหน้าเป้าที่สามารถเล่นทางซ้าย, ขวา และในตำแหน่งหมายเลข 10 เขาอยากจะเล่นได้ทุกตำแหน่งครับ”

Facebook Comments