พรีวิว คาราบาว คัพ เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : วัน+เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

ข้อมูลการแข่งขัน

การแข่งขัน             ฟุตบอล คาราบาวคัพ 2019/20

วันแข่งขัน              คืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2019

เวลาแข่งขัน            03.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

คู่แข่งขัน เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม      สแตมฟอร์ด บริดจ์

ถ่ายทอดสด            Super Sport 3

ความพร้อมทั้ง 2 ทีม

เชลซี

ล่าสุดทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ถึงถิ่น 2-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สถิติตอนนี้ของพวกเขา ชนะรวดถึง 7 เกมติดต่อกันในทุกรายการเข้าไปแล้ว ในเกม คาราบาวคัพ กลางสัปดาห์นี้ พวกเขามีคิวเปิดบ้านทำศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยพ่ายแพ้มาแล้วในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ถึง 4-0 ถึงแม้ว่าตอนนี้ทัพสิงโตน้ำเงินคราม จะกำลังทำผลงานได้ดี แต่ก็จะประมาท แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มเริ่มจะเข้าที่เข้าทางไม่ได้เหมือนกัน มิฉะนั้นอาจจะพบจุดจบแบบเดียวกับที่เจอกันครั้งก่อนก็เป็นได้

สถาพทีม สิงห์บลู ในขณะนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ อันเดรส คริสเตนเซน ที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ส่วนในรายของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเริ่มซ้อมได้อีกครั้งนั้น คาดว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจจะยังไม่เสี่ยงส่งลงสนามในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-3-3

ผู้รักษาประตู          อาร์ริซาบาลากา

กองหลัง อัซปิลิกวยต้า, ซูมา, โทโมริ, เอเมอร์สัน

กองกลาง                โควาซิช, จอร์จินโญ, เมานท์

กองหน้า พูลิซิช, บาทชัวยี, โอดอย

แมนยูฯ ยูไนเต็ด

ผลงานกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 1-3 ชนิดที่เล่นดีแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียว คืนวันพุธนี้ พลพรรคเร้ดเดวิลส์ ต้องบุกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ สิงโตพันล้าน เชลซี ที่พวกเขาเคยเอาชนะมาแล้วช่วงต้นฤดูกาล แต่ต้องบอกเลยว่า เชลซี ในวันนั้นกับวันนี้เปลี่ยนไปมากทั้งประสบการณ์และฟอร์มการเล่น จึงไม่ใช่งานง่ายของ ปีศาจแดง อย่างแน่นอนในการจะบุกมาคว้าชัยใน ลอนดอน คืนวันพรุ่งนี้

สถาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่รายหลายไม่ว่าจะเป็น เอริค ไบยี, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, พอล ป็อกบา และ อักเซล ตวนเซเบ้ ส่วนรายของ เนมานยา มาติช และ ลุค ชอว์ อาจจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 3-5-2

ผู้รักษาประตู          เด เคอา

กองหลัง โรโฮ, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์

กองกลาง                วิลเลียม, แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, การ์เนอร์, ยัง

กองหน้า แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

สถิติจาก OPTA ที่น่าสนใจ

เกมนัดนี้จะเป็นครั้งที่ 185 ที่ทั้งสองทีมนี้พบกัน แต่พึ่งจะเป็นครั้งที่ 6 เท่านั้นที่พบกันในรายการนี้

​ครั้งสุดท้ายที่ เชลซี โคจรมาพบกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบที่ 4 ต้องย้อนกลับไปในปี 2012 ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะในช่วงต่อเวลาของ สิงห์บลู 5-4 โดยเกมนั้นมีนักเตะทำประตูได้ถึง 8 คนด้วยกัน

​สิงโตน้ำเงินครามเอาชนะคู่แข่งในรายการนี้ได้ถึง 10 จาก 11 ครั้งหลังสุดที่ได้เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์

​แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่พบกับคู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก ด้วยกันในรายการนี้

​อ็องโตนี มาร์กซิยาล มีส่วนในการทำประตูใส่ เชลซี ได้ถึง 4 ประตู (ยิง 3 แอสซิสต์ 1) ใน 3 เกมหลังสุดที่ได้ลงสนามในทุกรายการ

Facebook Comments