ไปไหนเอ่ย ? เผยความจริงหลัง ‘อิบรา’ แถลงเตรียมกลับสเปน

 ดูเหมือนว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจจะไม่ได้กำลังจะกลับไปค้าแข้งยังลา ลีกา หลังจากมีรายละเอียดเพิ่มเติมปรากฏออกมาเกี่ยวกับคลิปวิดีโอเที่เขาปล่อยออกมาเมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

           ดาวยิงชาวสวีเดนค้าแข้งแอลเอ กาแล็คซี่ มาตั้งแต่ปี 2018 แต่เคยใช้เวลาค้าแข้งที่ไม่ประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่าระหว่างปี 2009-2010 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลาน และเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองตามมาว่า เขาอาจจะกลับไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศสเปนเมื่อโพสต์วิดีโอทางอินสตาแกรมสตอรี่และกล่าวว่า 

  โดยมีรายงานข่าวเผยว่า เขาอาจจะกลับไปสเปนและมีทีมอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นเขาไปครอง โดยบริษัทพนันถูกกฎหมายชื่อดังอย่าง ‘แลดโบรกส์’ (Ladbrokes) ให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นตัวเต็งที่จะไดัตัวดาวยิงวัย 38 ไปครองด้วยอัตราต่อรอง 5/2

            อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานจากสื่อสเปนชื่อดังอย่าง อาส (AS) ที่เผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว อาจจะเป็นแผนการประชาสัมพันธ์ของบริษัทรับพนันที่จ้างเขามาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์เพื่อดึงดูดความสนใจของสาธารณชน โดยจากรายงานข่าวของอาสนั้นเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อิบราฮิโมวิช ได้จับมือร่วมงานกับ เบ็ตฮาร์ด (BetHard) บริษัทรับพนันน้องใหม่และพวกเขาน่าจะอยู่เบื้องหลังของข้อความที่คลุมเครือดังกล่าว

            ช่วงเวลาของอิบราฮิโมวิชที่บาร์เซโลน่า มีทั้งดีและร้ายผสมปนเปกันไปหลังจากเซ็นสัญญามาจากอินเตอร์ มิลาน แม้ว่าเขาจะทำไป 21 ประตูจากการลงสนาม 45 นัด แต่มีรายงานว่า เขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมบาร์ซ่าในตอนนั้น โดยมีข่าวว่าเจ้าตัวบอกกับผู้จัดการทีมชาวสเปนไปว่า

“เหมือนคุณซื้อรถเฟอร์รารี่ แต่ใช้งานมันเหมือนรถเฟี้ยต”

             อิบราฮิโมวิช กำลังจะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่ ในเดือนธันวาคม และดูเหมือนว่า เขาได้เล่นเกมสุดท้ายให้กับทีมไปแล้ว หลังจากทีมของเขาพ่ายให้กับแอลเอเอฟซี ไป 5-3 โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

“จะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า? ผมเองก็ไม่รู้ ถ้าผมอยู่มันก็คงจะดีสำหรับเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ เพราะทั้งโลกจะจับตามอง ถ้าผมไม่อยู่ จะไม่มีใครจดจำว่าเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ คืออะไร” (มั่นที่สุด)

            นอกจากการกลับไปค้าแข้งยังสเปน อิบราฮิโมวิชก็มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับนาโปลี ส่วนอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของเดวิด เบ็คแฮม ก็มีข่าวว่าเป็นอีกทีมที่เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปค้าแข้งด้วย
 

Facebook Comments