วิเคราะห์บิ๊กแมตช์ “เชลซี” ปะทะ “แมนฯยู” ศึกคาราบาวคัพ

วันที่ 30 ต.ค. ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 4 ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันพุธที่ 30 ต.ค. มีแข่ง 3 คู่ คู่บิ๊กแมตช์ “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 03.05 น.

เกมนี้คาดว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของเชลซี เตรียมส่งผู้เล่นตัวจริงผสมสำรองลงสนาม มี จอร์จินโญ คุมเกมแดนกลาง มี เปโดร โรดริเกซ, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย และ เมสัน เมาท์ ทำเกมรุกสนับสนุนหอกเป้า โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมย้ำแค้นเชลซีอีกครั้ง เตรียมส่งตัวจริงผสมตัวสำรองลงสนามเช่นกัน แบ็กซ้าย แบรนดอน วิลเลียมส์ น่าจะได้โอกาสลงสนาม หลังเล่นได้ดีในเกมยูโรปาลีก แดนกลาง เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น่าจะได้ยืนคู่กันต่อไป โดยมี แดเนียล เจมส์, เจสซี ลินการ์ด และ ฆวน มาตา ทำเกมรุกสนับสนุนหอกเป้าอย่าง อองโตนี มาร์เชียล หรือ เมสัน กรีนวูด

วิเคราะห์: เกมนี้ เชลซี เล่นในถิ่นตัวเอง แฟรงค์ แลมพาร์ด หวังล้างแค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ หลังบุกไปแพ้มา 0-4 ในเกมลีกยกแรกของซีซั่น ดังนั้นน่าจะเดินเกมรุกบู๊แหลกตามสไตล์แน่นอน ส่วน ปิศาจแดง เพิ่งกลับมาโชว์ฟอร์มแรงหลังบุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 3-1 ในเกมลีก ความมั่นใจกำลังสูงปรี๊ด คาดว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมาชนะหวุดหวิด

ทำนายผลแข่ง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เชลซี 2-1

Facebook Comments