พูดผิดพูดใหม่ได้นะ! แรชฟอร์ดทำแฟนผีขำกลิ้งกับสัมภาษณ์แบบนี้หลังเกม (มีคลิป)

   มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นชื่อที่ติดปากแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนทันทีหลังจากทำคนเดียว 2 ประตูให้ทีมเอาชนะเชลซีในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา (พุธที่ 30 ตุลาคม 2562) โดยกองหน้าวัย 22 สามารถคืนจากฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงหลังๆ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ และคอมเมนเตเตอร์ก่อนเบรกทีมชาติกลับมาทำคนเดียว 2 เม็ดให้ทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศรายการนี้ได้สำเร็จ

 ประตูแรกของเขาได้มาจากจุดโทษ ส่วนลูกที่ 2 ได้มาจากฟรีคิกระดับเวิลด์คลาส หลังจากที่เคยโดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ ในเรื่องนั้น แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ความไว้วางใจที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีต่อตัวเขาได้สำเร็จ จนถึงตอนนี้แรชฟอร์ดได้ลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 184 นัดและนัดเมื่อคืนที่ผ่านมาก็จะถูกจดจำให้เป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นที่สุดนัดนึงซึ่งก็ต้องขอบคุณฟรีคิกงามหยดลูกนั้น และทุกสิ่งทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ดีสำหรับแข้งดาวรุ่งรายนี้จนกระทั่งมาถึงช่วงให้สัมภาษณ์หลังเกม 

             แรชฟอร์ดดูเหมือนจะลืมไปว่าเขากำลังแข่งขันรายการอะไรอยู่ เพราะทำเอาแฟนบอลทางโลกออนไลน์อดไม่ได้ที่จะเข้ามาแซวคำพูดของเขาที่เผยว่า เขามีความสุขที่ ‘ได้ 3 แต้ม’ ฉลองวันเกิดที่จะตรงกับวันนี้ (31 ตุลาคม) โดยผู้สัมภาษณ์ของ Sky Sports ถามแรชฟอร์ดว่า “มาร์คัส ยินดีด้วยนะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของคุณ นี่คือวิธีการฉลองวันเกิดที่ดีที่สุดของคืนนี้หรือเปล่า?” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “อืม…ครับ การได้ 3 แต้มคือวิธีที่คุณต้องการที่จะเริ่มวันใหม่อย่างในวันพรุ่งนี้”

านนี้เลยมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงแซวความผิดพลาดของแข้งรายนี้กันมากมายเช่น

                “แรชฟอร์ดพูดว่าเขาแฮปปี้กับ 3 แต้ม และฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ”

                “แรชฟอร์ดเพิ่งพูดว่าเขาดีใจที่ได้ 3 แต้ม…2 ครั้ง….หลังเกมคาราบาว คัพ”

               “ใครช่วยบอกแรชฟอร์ดทีว่า คุณจะไม่ได้ 3 แต้มสำหรับชัยชนะในบอลถ้วย ยินดีด้วยนะ”

               “3 ครั้งที่แรชฟอร์ดบอกว่าแฮปปี้ที่ได้ 3 แต้ม…3 แต้มสำหรับฟุตบอลรอบน็อคเอาท์เนี่ยนะ”

               “แรชฟอร์ดบอกว่าวิธีการฉลองวันเกิดที่ดีที่สุดก็คือได้ 3 แต้ม มันเป็นบอลถ้วยเว้ย”

               เมื่อถามถึงลูกฟรีคิก The Sun รายงานคำพูดของแรชฟอร์ดว่า “บอกตามตรงนะครับ มันก็คือลูกบอล ตอนที่เราซ้อมกับมันและเรายิงออกไป มันจะมีการเคลื่อนไหวขึ้นลงที่สามารถไปตรงไหนก็ได้” “ขอบคุณที่วันนี้มันไปตรงมุมบน มันเป็นวันที่ดี” “คุณมักจะก้าวออกมาทำหน้านี้นั้นอยู่เสมอและเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึง เราก็แค่พยายามที่จะผ่อนคลาย” “ขอบคุณที่วันนี้ผมเป็นแบบนั้น มันทำให้เกมง่ายขึ้นนิดหน่อยสำหรับเรา แต่ประตูที่ 2 คือประตูที่ปิดเกม”

Facebook Comments