เอาใจช่วย! เจมส์ เผย เป้าหมายจำนวนประตูกับแมนยู

ดาวเตะชาวเวลส์เผยว่า “เดิมทีเป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้คือได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมเข้ามาอยู่กับ ยูไนเต็ด โดยที่ตอนแรกคิดว่าผมอาจจะเป็นเพียงตัวสำรองไปก่อน แน่นอนว่าผมอยากพยายามติดทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ตอนแรกผมคิดว่ามันอาจจะต้องใช้เวลาเยอะสักหน่อย”

    “ผมคว้าตำแหน่งมาครองได้เร็วกว่าที่คิดเยอะ แต่ผมก็เตรียมตัวพร้อมสำหรับเรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ผมทำงานอย่างหนัก ผมกำลังพิสูจน์ให้หลายคนเห็นว่าพวกเขาคิดผิด และแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง การที่ผมเริ่มได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องทำให้ผมต้องเปลี่ยนแนวคิดแบบนั้นให้ได้”

    “ตอนที่เข้ามาอยู่กับทีมในช่วงแรกๆ น่ะ ผมก็ตั้งเป้าเลยว่าในฤดูกาลนี้จะทำประตูให้ได้ 10 ลูก ซึ่งหลังจากที่ผมยิงไป 3 ลูกจาก 4 นัดแรกแล้วนั้น หลายคนก็ถามผมว่า -นายจะเปลี่ยนเป้าหมายเรื่องจำนวนประตูรึเปล่า ?- ผมก็เลยตอบไปว่า -ตอนนี้ฉันยังยิงไม่ถึงเป้าหมายเดิมเลยนี่นา ดังนั้นฉันจะไม่เปลี่ยนจำนวนประตูที่เป็นเป้าหมายหรอก-“

    “แน่นอนว่าถ้าผมยิงได้ถึงหลักนั้นแล้วผมก็สามารถเปลี่ยนเป้าหมายในภายหลังได้ ในฤดูกาลนี้ผมอยากยิงประตูและทำแอสซิสต์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การได้ลงเล่นก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และผมก็ต้องพยายามเก็บประสบการณ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Facebook Comments