ผี-ม้าลายเปิดศึก 20 ทีมรุมแย่ง ฮาลันด์ ซัลซ์บวร์กพร้อมขาย 60 ลย.

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมที่จริงจังจะคว้า เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ โดยที่ซัลซ์บวร์กพร้อมขายในซัมเมอร์หน้าและหวังจะโขกค่าตัวดาวรุ่งรายนี้ถึง 60 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เผยผ่าน The Guardian ว่า “ม้าลาย” ต้องการตัวกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018

โดยที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาพร้อมจะยื่น 6 ล้านยูให้กับโมลด์ในเวลานั้น แต่ตัวนักเตะยังไม่อยากจะย้ายไปนั่งก้นด้านที่ตูรินหรือถูกปล่อยยืม

“ปีศาจแดง” นั้นทราบถึงความสามารถของฮาลันด์ดีอยู่แล้ว ด้วยการที่กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยร่วมงานกับเขาในช่วงที่คุมโมลด์

ยูไนเต็ดติดตามฟอร์มของดาวโรจน์รายนี้มาตลอดเวลา แต่พวกเขาและยูเวนตุสจะต้องเจอการแข่งขันอย่างสูงเพราะมีหลายทีมให้ความสนใจเช่นเดียวกัน โดยรายงานระบุว่ารวมแล้วกว่า 20 ทีม ซึ่งรวมถึงบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก้ มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และ เชลซี

ฮาลันด์ย้ายจากโมลด์ไปร่วมทีมซัลซ์บวร์กเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะซัดไป 23 ประตูจาก 20 นัดที่ลงเล่นในครึ่งฤดูกาลหลัง

ฤดูกาลนี้เขาตะบันไปแล้ว 22 ประตูจาก 15 นัดทุกรายการ ซึ่งรวมถึง 6 ประตูในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 นัด จนขึ้นนำเป็นดาวซัลโวในเวลานี้

ยิ่งยิงได้มากเท่าไหร่มูลค่าของเขายิ่งเพิ่มมากขึ้น รายงานระบุว่าซัลซ์บวร์กที่คว้าเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 9 ล้านยูโร พร้อมจะขายทำกำไรในช่วงซัมเมอร์หน้า และหวังว่าจะได้ถึง 60 ล้านยูโร

Facebook Comments