เอายังไงดี ? แฟนผีแดงร้องทีมคว้าแนวรุกรายนี้ร่วมทัพม.ค.นี้

บางทีอาจจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่ ฮาคิม ซิเยค หนึ่งในดาวเตะที่โดดเด่นที่สุดคนนึงของ อาแจ็กซ์ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วยังคงอยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะดาวเตะทีมชาติโมร็อคโกรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อด้วยการยิงไป 21 ประตู กับ 24 แอสซิสต์ จากการแข่งขัน 49 นัดรวมทุกรายการ โดยเป็นการยิง 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

            อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ และ แฟรงกี้ เดอ ยอง ย้ายออกไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุสและบาร์เซโลน่า (ตามลำดับ) แต่ปรากฏว่า ซิเยคกลับไม่มีทีมไหนคว้าตัวไป แต่กองกลางตัวรุกวัย 26 ก็สามารถออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำแอสซิสต์ไป 14 ครั้ง และเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาในเกมกับเชลซี ดาวเตะชาวโมร็อคโก ก็สามารถทำแฮตทริคแอสซิสต์ในเกมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

             มีรายงานล่าสุดที่เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะที่ถนัดขวา และหลังจากได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนๆ ของ ‘ปีศาจแดง’ ต่างก็ออกมาใช้ช่องทางทวิตเตอร์กระตุ้นให้สโมสรเซ็นสัญญาซิเยค นักเตะที่มีข่าวว่าพวกเขาเคยให้ความสนใจเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว หลายคนแนะนำว่า ปีกรายนี้จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และมีบางรายที่อ้างว่า เขาจะเป็นออพชั่นที่ดีกว่านักเตะที่เป็นเป้าหมายตามข่าวลืออย่าง เจดอน ซานโช่ ซะด้วยซ้ำ โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น 

              “#mufc ควรไปตามล่าตัวซิเยคแทนที่จะเป็นซานโช่…หนุ่มคนนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ!”

              “ซิเยคยอดเยี่ยมมากๆ ฉันหวังจริงๆ ว่า เราพยายามที่จะเซ็นสัญญาเขา #MUFC”

              “ฉันเลือกซิเยคเหนือซานโช่ @ManUtd ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีแต่จะดีขึ้นๆ!! #MUFC #Ziyech #Sancho”

             “เราจำเป็นต้องให้ซิเยคมีพาสปอร์ตอังกฤษเพื่อที่เขาจะได้เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด เลยในตอนนี้ #MUFC #UCL”

              “เซ็นสัญญาซิเยคเถอะแมนฯ ยูไนเต็ด! #Ajax #ChampionsLeague #MUFC

              “#MUFC เอาซิเยคมาในเดือนมกราคมนี้เถอะ!”

              “ซิเยคเป็นมิดฟิลด์ถนัดขวาที่เราควรซื้อในเดือนมกราคม มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม, ทำงานหนัก เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมและราคาไม่แพง ไม่ต้องคิดเยอะ เอามาเลย #MUFC”

Facebook Comments