มั่นใจมาเต็ม!! แรชฟอร์ดลั่นนำฟอร์มฮอตยูโรปาตะลุยเกมลีกผู้ดี

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอล “ปีศาจแดง” ว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนกับที่เพิ่งแสดงให้เห็นในแมตช์ช่วยต้นสังกัดไล่ทุบ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

“ผีแดง” ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมเรียบร้อยแล้วแม้จะเหลือการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 แมตช์ก็ตาม โดยพวกเขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากฟอร์มการเล่นในแมตช์กับ ปาร์ติซาน โดยเฉพาะ แรชฟอร์ด ที่มีโอกาสส่งบอลซุกก้นตาข่ายหลายครั้ง และมาทำสำเร็จในช่วงครึ่งหลัง

ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมได้กระตุ้นแข้ง “เร้ด เดวิลส์” ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรปมาใช้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเริ่มตั้งแต่แมตช์ปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

แรชฟอร์ด เห็นด้วยกับ “น้าลูกอม” โดยให้สัญญากับแฟนบอลว่าจะเล่นให้ดียิ่งขึ้น “ประสิทธิภาพจากเราในค่ำคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) และเราต้องนำมันมาใช้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ยิงประตูได้อีกครั้ง และยังช่วย เมสัน กรีนวู้ด ยิงประตูด้วย”

ส่วนคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด ในแมตช์ดังกล่าวนั้น แรชฟอร์ด กล่าวว่า “เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาต้องทำงานหนักต่อไป และจะยิงประตูได้เรื่อยๆ เพราะเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เราดีใจที่ได้ผ่านรอบแบ่งกลุ่มแล้ว แต่เราอยากจบในตำแหน่งจ่าฝูง และเรามีอีก 2 เกมที่ต้องลงเล่น ดังนั้นเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม”

Facebook Comments