เบื่อรอมาดริด! แฉแข้งรายนี้ดอดเจรจา ผีแดง เตรียมย้ายม.ค.นี้

   มีรายงานข่าวว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

            ทั้งนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติเดนมาร์คกับสเปอร์สจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลซึ่งหมายความว่าเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่สเปอร์ส สามารถใช้ตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะทำเงินสำหรับกองกลางรายนี้ โดยมีเรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาอีริคเซ่นอยู่เช่นกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ แต่ดาวเตะจากแดนโคนมไม่ใช่เป้าหมายแรกของพวกเขาในการเสริมแกร่งในแดนกลาง

            ล่าสุดมีรายงานจาก El Desmarque ที่เผยว่า ตอนนี้ อีริคเซ่น รู้สึกเบื่อหน่ายกับการรอเรอัล มาดริด และกำลังมองหาตัวเลือกใหม่เป็นทางเลือกและหนึ่งในนั้นก็คือการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีรายงานที่อ้างว่า คู่ปรับในพรีเมียร์ ลีก ของ ‘ไก่เดือยทอง’ นั้นได้เปิดการเจรจากับอีริคเซ่นไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 27 รายนี้เพราะเขามองว่าจะเป็นคู่พาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบของปอล ป็อกบา ในแดนกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด รายงานข่าวยังอ้างว่า ปีศาจแดงจะยื่นข้อเสนอไปที่สเปอร์สเป็นจำนวนเงิน 42 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้

 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สได้ออกมาปกป้องอีริคเซ่นหลังจากได้รับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ “ผมไม่คิดว่าฟอร์มการเล่นของคริสเตียนจะมีอะไรแตกต่างจากเมื่อครั้งที่เราเซ็นสัญญาเขามาเมื่อ 5 ปีครึ่งก่อน” โปเช็ตติโน่กล่าว “ความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเขายังเหมือนเดิม บางครั้งเราก็มองไปที่ว่าผู้เล่นสักคนมีสัญญา 1 ปีหรือ 4 ปีมากเกินไป” “ที่สุดแล้วมันก็จะเกี่ยวกับความมุ่งมั่นเท่านั้น บางทีผู้เล่นที่อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นมากกว่านักเตะที่เหลือสัญญาอีก 4 ปีด้วยซ้ำ” “แต่เมื่อคุณมองไปที่คริสเตียนและคุณเปรียบเทียบเขาในซีซั่นต่างๆ แล้วคุณก็จะเห็นว่าเขาคือผู้เล่นคนเดิม”

Facebook Comments