เมยได้เลย! แมนยู ส่อชวดเซ็นฟรีกองหน้าร่างเล็กเมินย้ายซบ

ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติเบลเยี่ยมของ นาโปลี เตรียมหักอก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการรายงานของ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลีที่ระบุว่า หัวหอกวัย 32 ปีพร้อมโบกมืออำลาต้นสังกัดที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่คิดย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะอยากจะย้ายไปร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว เพื่อร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่แห่งถิ่นจูเซปเป้ เมียซซ่า นั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจฝีเท้าของ เมอร์เท่นส์ และเตรียมทาบทามเข้ามาแนวรุกแบบฟรีๆ เสียด้วย เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ตั้งท่าพร้อมคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน มกราคม ปีหน้าเสียด้วยซ้ำ ทว่าดาวเตะจอมเก๋าไม่อยากย้ายไปโชว์ฝีเท้าในต่างแดน เพราะอยากจะใช้ชีวิตอยู่ในอิตาลีต่อไปมากกว่า หลังปักหลักอยู่บนดินแดนรองเท้าบูทมานานถึง 6 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2013

ฤดูกาลนี้ เมอร์เท่นส์ ยังคงเป็นการกองหน้าตัวหลักของ นาโปลี ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ โดยฝากผลงานสอยตาข่ายให้ต้นสังกัดได้มากถึง 116 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 297 เกมในช่วงตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แม้จะใกล้หมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้า แต่เคยแสดงทีท่าไม่อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล อีกต่อไป เพราะอยากจะย้ายออกไปตามหาความท้าทายใหม่ๆ ให้อาชีพค้าแข้งมากกว่า   

Facebook Comments