ใครดีกว่า? แมนยู เจอแฉโดนแข้ง ราชันชุดขาว เมินใส่ก่อนลงเอย เจมส์

ลูคัส บาซเกซ ปีกตัวสำรองชาวสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เคยหักอก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วจากการเปิดเผยของ เฟร์นานโด บูร์กอส สื่อชื่อดังแห่งเมืองกระทิงที่ระบุว่า ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อขอซื้อนักเตะวัย 28 ปีเข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ แต่ได้ปฏิเสธโอกาสย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมต้นสังกัดปัจจุบัน

ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหันไปคว้า แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์มาจาก “หงส์ขาว” สวอนซี เข้ามาเสริมแนวรุกด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านปอนด์ โดยคาดว่าน่าจะมีราคาถูกกว่า บาซเกซ อย่างแน่นอน เนื่องจากปีกขวาชาวสเปนมีค่าฉีกสัญญากับ เรอัล มาดริด สูงถึง 150 ล้านยูโร และยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับสโมสรจนถึงปี 2021 นอกจากนี้ดาวเตะวัย 22 ปียังโชว์ฟอร์มให้ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นนี้ได้แบบน่าประทับใจ ซึ่งตรงข้ามกับผลงานของนักเตะจากเมืองกระทิงดุอีกด้วย

เนื่องจาก บาซเกซ ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของ เรอัล มาดริด และไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ให้ลงสนามเป็นตัวจริงเสียเท่าไรนัก เพราะเพิ่งได้ลงเล่นเพียง 9 นัดจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าเคยเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมดังแห่งวงการลูกหนังยุโรปอย่าง “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล และ “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค มาก่อนด้วยเช่นกัน

Facebook Comments