รีเทิร์นเลยไหม? สื่อแฉ แมนยู มีเงื่อนไขดึง เมมฟิส เดปาย กลับรังได้

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ยืนยันว่า เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์มีโอกาสย้ายกลับไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุกเมื่อ เพราะเป็นไปตามเงื่อนไขจากตอนที่คว้าตัวมาร่วมทีมในปี 2017 ซึ่งระบุเอาไว้ว่า ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้สิทธิ์พูดคุยกับดาวเตะวัย 25 ปีเป็นทีมแรก หากนักเตะเก่าของพวกเขาอยากย้ายทีมออกจากทีมต้นสังกัดปัจจุบัน

“เป็นความจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิพิเศษในการซื้อ เมมฟิส กลับไป เรื่องแบบนี้ยังคงมีอยู่ในวงการฟุตบอล แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากพวกเขาเลย ในแต่ละครั้งที่นักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่จะกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นเสมอ แต่ผมคิดว่าตอนนี้เขามีความสุขกับ ลียง”

ก่อนหน้านี้ เดปาย เคยค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ระหว่างปี 2015–2017 แต่ประสบความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า จึงตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ “โอแอล” เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และสามารถงัดฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่แจ้งเกิดกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ออกมาโชว์ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่ยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 14 นัด แต่ตอนนี้เหลือสัญญาถึงปี 2021 แถมยังแสดงทีท่าว่าอยากย้ายไปเล่นให้ทีมลูกหนังระดับยักษ์ใหญ่อีกด้วย  

Facebook Comments