แมนยูเอาไงดี! แข้งเป้าหมายบ่นเศร้าเพราะโดนแย่งบอลจากถิ่นคัมป์ นู (มีคลิป)

 อิวาน ราคิติช ออกมาพูดถึงการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามกับทีมบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเคยเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มาปีนี้ เขากลับพบว่าตัวเองยากที่จะได้ลงสนามหลังการมาถึงของ แฟรงกี้ เดอ ยอง

“ใครล่ะจะชอบ? การเล่นฟุตบอล ก็อย่างที่ผมเคยพูดมาโดยตลอดนั่นแหละ ลูกสาวตัวน้อยของผมจะรู้สึกอย่างไรถ้าคุณแย่งของเล่นไปจากเธอ? เธอก็จะรู้สึกศร้า” กองกลางวัย 31 กล่าว “นั่นก็คือสิ่งที่ผมรู้สึก พวกเขาแย่งบอลไปจากผม ผมรู้สึกเศร้าครับ”

“ผมเป็นคนที่ชอบแสดงความรู้สึกของผม เมื่อถึงเวลาที่ต้องร้องไห้ มันก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่ต้องฉลอง ผมก็เป็นคนแรกที่จะทำแบบนั้น” ดาวเตะชาวโครเอเชียกล่าวเอาไว้ในทีเซอร์รายการ Universo Valdano จัดโดย ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ตำนานนักเตะของเรอัล มาดริด และอาร์เจนตินา

            “ผมเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม, ของสโมสร หรืออะไรก็ตาม แต่สิ่งที่เป็นความจริงก็คือผมได้รับโอกาสมามากตลอด 5 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ และสิ่งที่ผมต้องการก็คือให้คงความรู้สึกดีต่อไป” ราคิติชกล่าวเพิ่มเติม “นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม คุณจะรู้สึกดีได้ก็ต่อเมื่อคุณได้ลงเล่น มันเป็นแบบนั้น ผมอายุ 31 ไม่ใช่ 38 ในความเป็นจริงผมรู้สึกราวกับผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด”

             ทั้งนี้ราคิติชตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวหรือเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และในอดีตเขาเคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว

Facebook Comments