แฟนผีกระตุ้น! โซลชาร์ดร็อปแข้งรายนี้หลังป็อกบาคัมแบ็ค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ปอล ป็อกบา มาตั้งแต่เสมอกับอาร์เซนอล 1-1 ในพรีเมียร์ ลีก และแฟนๆ ของทีมก็เชื่อว่า อันเดรอัส เปเรร่า ควรหลีกทางให้แข้งเจ้าของแชมป์โลกในยามที่กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้หายจากอาการบาดเจ็บ

            ป็อกบาไม่ได้ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เสมอกับอาร์เซนอล 1-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า และตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องพักไว้ข้างสนาม จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ที่ได้เห็นป็อกบาใส่เฝือกเท้า

            “ปอลมีอาการบาดเจ็บ แล้วเขาก็กลับมาแล้ว เขาทำงานหนักมาก” โซลชาร์กล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว “เขากลับมาและเล่นไปแล้ว 2-3 เกม บางทีอาจจะเล่นทั้งๆ ที่ยังเจ็บ” “เขาได้รับการสแกนหลังเกมกับอาร์เซนอลและบางทีอาจจะต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ หวังว่าจะไม่นานกว่านั้น”

             แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดโดยที่ไม่มีป็อกบา โดยได้ ‘เฟร็ด’ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จับคู่กันกลายเป็นพาร์ทเนอร์ที่สุดแกร่งในแดนกลางของทีม อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนมาก ยังคงให้ราคากับป็อกบา แม้ว่ากองกลางรายนี้จะเคยแสดงออกว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

และหลังจากสื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง MEN ได้ทำโพลล์สำรวจหัวข้อ “ใครที่ควรดร็อปจากทีมเวลาปอล ป็อกบา หายจากอาการบาดเจ็บ?” ซึ่งมีเพียงแค่ 15% เท่านั้นที่บอกว่า “ไม่ควรมีใครโดนดร็อป” แต่ปรากฏว่ามีถึง 76% ที่โหวตเปเรร่า ส่วนเฟร็ดได้เสียงโหวตไป 7% และแม็คโทมิเนย์ ได้ไป 2%

Facebook Comments