ขอประเดิม ! ว่าที่แข้งใหม่ ผีแดง ขอลงซ้อมกับทีมก่อนย้ายซบอย่างเป็นทางการ

นับเป็นข่าวดีของสาวกปีศาจแดง เมื่อมีรายงานว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตกอับจาก​ ยูเวนตุส จะบินมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อลงซ้อมกับทีมในช่วงเดือนธันวาคมก่อน​ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดในเดือนมกราคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังต้องการเสริมเกมรุกโดยด่วน หลังจากที่พวกเขาปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยไม่ได้หากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมแต่อย่างใด

มานด์ซูคิช ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแม้แต่นัดเดียวภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี โดยพวกเขาต้องการปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติโครเอเชียออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ยูเวนตุส ได้ตั้งค่าตัวของสตาร์รายนี้เอาไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน กัลโชแมร์คาโต้ ระบุว่าทางทีม ม้าลาย นั้นตัดใจลดค่าตัวลงเหลือเพียงครึ่งเดียว ในขณะที่ทีม ปีศาจแดง กำลังรอให้เจ้าตัวหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลเพื่อสอยฟรีแบบไม่มีค่าตัว

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากทาง ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า ทั้งสองสโมสรได้ตกลงต้องการจะปิดดีลนี้ให้ได้ในเดือนธันวาคม โดยกองหน้าวัย 33 ปีต้องการจะเดินทางมาร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่จะเปิดตลาด 1 เดือน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับทีมก่อนที่ลงเล่นต่อไป

Facebook Comments