ซานโช่ ว่าไง ? หลังแฟนผีขอร้องย้ายซบปีศาจแดง (มีคลิป)

 เจดอน ซานโช่ สตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกแฟนบอลรายนึงขอร้องให้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะแจกลายเซ็นในช่วงหลังซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ทั้งนี้ปีกดาวรุ่งวัย 19 ลงรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 11 ในเกมที่อังกฤษถล่มมอนเตเนโกร 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็น่าจะได้ลงสนามอีกครั้งในค่ำคืนนี้ที่ทัพสิงโตคำรามจะเจอกับโคโซโว 

ซานโช่มีฟอร์มร้อนแรงกับทีมชาติอังกฤษแต่สำหรับฟอร์มกับสโมสรนั้นกลับตกต่ำลงและมีรายงานว่าเขาอาจจะย้ายทีมในเดือนมกราคมหลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรองและถูกปรับจากการไปซ้อมสาย ส่วนทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาซานโช่เป็นอย่างมากเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและมั่น.จมากว่าจะทำได้ก่อนที่พวกเขาจะล้มเหลวไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก

              อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจและมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะยื่นข้อเสนออีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ โดยที่โอเล่ กุนนาร์โซลชาร์ ต้องการที่จะเซ็นสัญญาปีกขวารายนี้อีกครั้ง และแน่นอนว่า ซานโช่ คือชื่อที่ติดปากกองเชียร์ของทีมไปแล้ว โดยเฉพาะที่เจ้าตัวเคยมีสัมพันธ์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน

 ล่าสุดซานโช่ก็เจอกับกองเชียร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด รายนึงหลังการซ้อมให้กับทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งกองเชียร์รายนี้ก็เอ่ยขอตรงๆ เลยว่า “กรุณาเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดนะ” หลังจากถ่ายเซลฟี่กับแข้งวัยทีน ซึ่งจะเห็นว่าซานโช่หัวเราะตอบกลับมาและก็ทำหน้าที่แจกลายเซ็นของเขาต่อไป

             เชื่อว่าซานโช่ต้องการกลับมาค้าแข้งยังเวทีพรีเมียร์ ลีก แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะต้องเจอการแข่งขันที่สูงในแย่งลายเซ็นของเขา เพราะลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า เหล่านี้คือสโมสรที่ต่างก็จับตาดูความก้าวหน้าของซานโช่และดอร์ทมุนด์ก็ดูเหมือนว่าจะต้องการค่าตัวราวๆ 120 ล้านปอนด์ถึงจะปล่อยตัวเขาไป

Facebook Comments