แฟนผีว่าไง ? โปเช็ตติโน่ เต็งคุม แมนยู หลังโดน สเปอร์ส เฉดหัว

“พอช” วัย 47 ปี จำเป็นต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจากโดนต้นสังกัดสั่งปลดกลางอากาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซ่นผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เมื่อนำทีมชนะ 3 จาก 12 แมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งผลให้ทีมรั้งอยู่อันดับ 14 มีเพียง 14 คะแนนเท่านั้น 

               ด้วยเหตุนี้ทำให้  แล็ดโบร๊กส์ เชื่อว่า สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยซึ่งสนใจอยากได้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่วางแท็คติกมานานแล้ว เล็งที่จะมอบงานสำคัญนี้ให้กับเจ้าตัว โดยพวกเขามีอัตราต่อรองอยู่ที่11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) 

               อเล็กซ์ อาปาตี โฆษกของ แล็ดโบร๊กส์ เผยว่า “ชื่อของ พอช (ชื่อเล่นโปเช็ตติโน่) ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่พยายามดึงตัวเขาไปคุมทีม แต่มีหลายๆ อย่างที่ดูเหมือนว่า ยูไนเต็ด จะต้อนรับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ในเร็วๆ นี้”

               โซลชา ได้รับการแต่งตังคุมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน สเปอร์ส อย่างไรก็ตามด้วยผลงานในฤดูกาลนี้ที่ “ปีศาจแดง” ยากจะต่อกรกับทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ชื่อของ โปเช็ตติโน่ กลับมาได้รับความสนใจจากพวกเขาอีกครั้ง

                นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ก็มีโอกาสที่จะคว้าตัว โปเช็ตติโน่ ไปกุมบังเหียนด้วยอัตราต่อรองอยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) เนื่องจากยอดทีมบุนเดสลีกา ต้องการหาโค้ชมาแทน นิโก้ โควัช ที่ได้ไล่ออกไป และสโมสรมี ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค ทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราวเท่านั้น

                ขณะที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวกับ “พอช” หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์มากนักโดยอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน), อาร์เซน่อล 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน), เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส อัตราเท่ากันอยู่ที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

    อัตราต่อรองสโมสรใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด     11/4  (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) 
บาเยิร์น มิวนิค        3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)
เรอัล มาดริด        7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง    7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
อาร์เซน่อล            10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)
เอซี มิลาน            12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่ร่วมทุน)
ยูเวนตุส            12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่ร่วมทุน)
บาร์เซโลน่า        14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่ร่วมทุน)

Facebook Comments