ซ้ำรอยลูกากู ! โซลชา สั่ง แมนยูทุ่ม 75 ลป.เร่งปิดดีลดาวยิงเนื้อหอม

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปล่อยทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมไปให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่กลับไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้ทัพปีศาจแดงมีแค่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้

ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นก็คือ “เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์” ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ทีมดังจากลีกออสเตรีย หลังจากที่ดาวยิงวัย 19 ปีรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ล่าสุด “เดลี่ เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษได้รายงานว่า โซลชา ต้องการนำตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์รายนี้มาร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแม้ว่าซัลซ์บวร์กจะตั้งค่าตัวของ ฮาแลนด์ ไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์ก็ตาม อีกทั้งยังมีการระบุว่ากุนซือรายนี้ได้เริ่มพูดคุยเรื่องบทบาทที่กองหน้ารายนี้จะได้ลงเล่นร่วมกับทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด แล้ว

อย่างไรก็ตามนอกจากทัพ “ปีศาจแดง” แล้วยังมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ ฮาแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค

Facebook Comments