ยังดีต่อกัน! มูรินโญ่ เผย วู้ดเวิร์ด ร่วมยินดีได้คุม สเปอร์ส

     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความแสดงความยินดีที่ตนได้เป็นกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ด้วย

    วู้ดเวิร์ด กับ มูรินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นเวลานานในตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ผิดใจกันอย่างหนักในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายของ มูรินโญ่ กับ “ปีศาจแดง” หลังจากที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนับสนุนการเสริมทัพของ มูรินโญ่ มากเท่าไหร่ โดยที่ มูรินโญ่ ก็มักจะออกมาสื่ออยู่เรื่อยๆ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโครงสร้างด้านการบริหารที่ย่ำแย่

กุนซือวัย 56 ปี เผยว่า “ผมได้รับข้อความจากทุกคน (ที่เคยร่วมงานกับตัวเอง) และจากทุกทีม (ที่ตัวเองเคยทำงานให้) บางทีผมคงต้องใช้โอกาสนี้ทำการขอโทษที่ไม่ได้ตอบข้อความถึง 500 ข้อความน่ะนะ ผมได้รับข้อความมา 700 ข้อความ แต่มีเวลาตอบแค่ 200 อันเท่านั้น”

    “อย่างไรก็ตาม มันก็น่าแปลกใจเหมือนกันที่คนจากสโมสรก่อนหน้านี้ที่ผมทำงานให้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ส่งข้อความมาให้ผมด้วย มีหลายคนของที่นั่นที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเคารพ, เห็นใจ และมีความรู้สึกดีๆ ให้ผม ซึ่งมันถือเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ทุกคนต่างก็เป็นคนพิเศษ ข้อความอันแรก (ของคนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ส่งมาให้ผมคือ ริชาร์ด อาร์โนลด์ (ผู้อำนวยการด้านการจัดการ) ส่วนอันที่ 3, 4 หรือ 5 มันเป็นของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด พวกเขาต่างก็เคยเป็นเจ้านายของผมกันทั้งนั้น”
 


Facebook Comments