ไรอัน กิ๊กส์2! แฟนผีสุดตื่นเต้นหลังเห็นฟอร์มทีมชาติของแข้งรายนี้ แหชื่นชม (ชมคลิป)

สาวก ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ชมฝีเท้าของแดเนียล เจมส์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการยืนยันว่าเขาจะย้ายจากสวอนซีมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ ‘เวลส์’ รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ให้กับโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562)

ขณะเดียวกันสาวกปีศาจแดงที่ได้ชมเกมต่างพร้อมใจมองด้านบวกสำหรับฟอร์มการเล่นของนักเตะที่เซ็นสัญญามาเป็นรายแรกของพวกเขา และลงมติว่า เจมส์เป็นนักเตะที่ ‘น่าตื่นตาตื่นใจ’ ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเจมส์นั้นมาในช่วงใกล้จบครึ่งแรกหลังเจ้าตัว ครอสบอลสสุดอันตรายไปให้กับเบน เดวี่ส์ ทำให้หลายคนยกย่องว่าเป็น ‘ลูกโยนยาวที่สวยงาม’ และ  “เขากลายเป็นตัวครอสบอลที่ดีที่สุดในสโมสร” ไปเรียบร้อยแล้ว

           แน่นอนว่ามีความคาดหวังเป็นอย่างสูงสำหรับเจมส์ ถึงขนาดตั้งความหวังให้เขาเป็น ‘ไรอัน กิ๊กส์ คนถัดไป’ และทำนายว่าเขาจะ ‘ช่วยให้แรชชี่ (มาร์คัส แรชฟอร์ด) ทำประตูได้ 20+’ เลยทีเดียว ขณะเดียวกันตัวกิ๊กส์เองก็หนุนหลังให้เจมส์ทำผลงานได้ดีกับสโมสรเก่าของเขา และบอกให้เขาสนุกกับการค้าแข้งที่ ‘สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก’ โดยมีความคิดเห็นทางโลกออนไลน์อย่างเช่น

“แดเนียล เจมส์ ดูน่าตื่นตาตื่นใจดีนะ”

 “แดเนียล เจมส์ ยังค่อนข้างเด็กอยู่เลย แต่โยนยาวสวยมาก ดูเหมือนเขาจะเป็นการลงทุนที่ดีสำรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 “แน่นอนว่าแดเนียล เจมส์ จะเปลี่ยนเกมให้แมนฯ ยูไนเต็ดถ้าเราเซ็นสัญญาปีกขวา เขาวิ่งทำเกมทางปีกได้ดี การมีตัวเลือกโดยตรงสองคนทางริมเส้นจะทำให้เราอันตราย”

“แดเนียล เจมส์ สามารถโยนบอลยาวได้”

“แดเนียล เจมส์ วิ่งใน 45 นาทีมากกว่ามาร์กซิยาลทั้งฤดูกาล มีความกระหายในเกม ฉันชอบนะ”

 “แดเนียล เจมส์ สามารถโยนบอลยาวได้ดีกว่าปีกทั้งหมดของเราที่มีในปีที่ผ่านมา”

 “แดเนียล เจมส์ คือคนที่สามารถโยนบอลได้ดีที่สุดในสโมสรไปเรียบร้อยแล้ว คนเก่งตัวจริง นี่แหละไรอัน กิ๊กส์ คนถัดไป”

Croatia’s defender Josip Brekalo (R) vies with Wales midfielder Daniel James during the Euro 2020 qualification football match between Croatia and Wales at Gradski vrt stadium in Osijek on June 8, 2019. (Photo by Denis LOVROVIC / AFP) (Photo credit should read DENIS LOVROVIC/AFP/Getty Images)

“แดเนียล เจมส์ สุดยอดมากๆ เขาจะช่วยให้แรชชี่ทำประตูได้ 20 ลูกขึ้นไป”

“เราได้เซ็นสัญญาคนที่สามารถครอสบอลได้จริงๆ ยินดีต้อนรับ แดเนียล เจมส์”

Facebook Comments