เจ็บ 8 ตัวแล้ว! โซลชา รับ แมนยู พิการ แม็คโทมิเนย์ ชวดดวล ดาบคู่ แน่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัพเดทสภาพความพร้อมของทีมก่อนยกพลไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ โดยยอมรับว่า สก็อต แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง, ปอล ป๊อกบา จอมทัพดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกและ เนมันย่า มาติช กองกลางมากประสบการณ์ชาวเซิร์บยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บและจะพลาดลงสนามทั้งหมด 

ก่อนเกมพบ เชฟฯยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ โซลชา กล่าวถึงลูกทีมคนสำคัญว่า

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะพลาดการลงสนามไปสักระยะ เขาเจ็บข้อเท้ายังไม่สามารถร่วมซ้อมกับเราเลย อยู่ในขั้นตอนฟื้นฟู หวังว่าจะกลับมาได้ราวเกมพบ ท็อตแน่ม หรือแมนฯ ซิตี้ เขาฟื้นตัวเร็วอยู่แล้วแต่ในแมตช์พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ อัสตาน่า จะไม่มีส่วนร่วม ส่วน ป็อกบา ดูดีขึ้นแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อต้องพักนานหน่อย แต่คงไม่ได้ซ้อมกับลูกบอล คงต้องรออีกสักระยะ ส่วน เนมานย่า มาติช ก็เป็นอีกคนที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เราก็มี เฟร็ด ก้าวขึ้นมาแก้ปัญหาได้ดี” 

ทั้งนี้นอกจาก 3 แข้งอย่าง ป๊อกบา, มาติช และ แม็คโทมิเนย์ ยังมีแข้ง “ปีศาจแดง” อีกหลายรายที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ได้แก่ มาร์กอส โรโฮ, อักเซล ตวนเซเบ้, ลุค ชอว์, ทิโมธี โฟซู เมนซ่า และ เอริก ไบยี่  

Facebook Comments