แมนยูว่าไง ? เผยอนาคต อีริคเซ่น หลังโดน มูรินโญ่ ดร็อปเป็นสำรอง

  คริสเตียน อีริคเซ่น โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมแรกของการคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ที่เดินทางไปเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562) ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายออกจากทีม ซึ่งผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสก็ยืนยันว่าเขายังต้องทำความเข้าใจกับดาวเตะจากเดนมาร์ครายนี้

             มูรินโญ่ ไม่ใส่เพลย์เมกเกอร์รายนี้เป็น 11 ตัวจริงในนัดไปเยือนเวสต์แฮม โดยให้ลูคัส มูร่า ลงแทนโดยที่เจ้าตัวเปลี่ยนไลน์อัพของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในนัดที่เสมอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนเบรคทีมชาติออก 3 ตำแหน่ง

   “ผมจำเป็นต้องเข้าใจว่าอะไรอยู่ในความคิดหรือหัวใจของคริสเตียน และเราต้องตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับสโมสร” มูรินโญ่กล่าวกับ BT Sport ก่อนเกม โดยที่อดีตกุนซือเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อธิบายถึงสิ่งที่เขาคาดหวังในเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม อีกด้วยว่า “ผมคิดว่าวันนี้มันเกี่ยวกับอะไรทุกสิ่ง” “แรงขับเคลื่อน ผมคิดว่าพวกเขาต้องมีสิ่งนั้นอยู่เสมอ ผู้คนจะคิดว่า เมื่อผลการแข่งขันมันแย่มันก็จะเกี่ยวกับแรงขับเคลื่อน แต่พวกเขาเป็นมืออาชีพและพวกเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดอยู่เสมอ ทางด้านแทคติก เราก็มีการเปลี่ยนแปลง 2-3 อย่างแต่ผมไม่ได้เปลี่ยนเยอะ แค่เล็กๆ น้อยๆ ผมว่าก็จะช่วยได้แล้ว”

              “วันนี้เป็นวันสำคัญแต่อนาคตของเราก็สำคัญเช่นกัน เราพยายามที่จะหาตำแหน่งและไดนามิคของทีม ซึ่งเราได้มีโอกาสที่จะทำงานกับเคน, ซน และ มูร่า วันนี้เป็นเรื่องของการค้นหาความสุข”

Facebook Comments