เดือดหนัก! สื่อเผยภาพ วู้ดเวิร์ด หลังเหมือนตะโกนใส่ เฟอร์กูสัน

    แฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมอย่างหนัก หลังจากเขาถูกจับภาพได้ว่าตะโกนบางอย่างใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ด้วยสีหน้าดุดัน ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 ถึงสนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    นัดนี้ เฟอร์กูสัน และ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาชมเกมบนอัฒจันทร์โดยที่นั่งอยู่ใกล้กับ วู้ดเวิร์ด ด้วย ซึ่งตอนที่ทีมเยือนแซงนำเป็น 3-2 ได้นั้น อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ก็ยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ภาพความสุขของ เฟอร์กูสัน กลายเป็นประเด็นรองไปเลยเมื่อมีช่วงหนึ่งที่กล้องจับภาพได้ว่า วู้ดเวิร์ด ตะโกนบางอย่างใส่ เฟอร์กูสัน ด้วยสีหน้าที่ที่ดุเดือด แถมพวกเขายังทำอย่างนั้นกันนานในระดับหนึ่งด้วย ขณะที่ กิลล์ ซึ่งอยู่ตรงกลางก็มีสีหน้าเคร่งเครียดเหมืนกัน

ภาพที่ออกมาทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจมากๆ ที่ วู้ดเวิร์ด ทำอย่างนี้กับ เฟอร์กูสัน ที่เป็นตำนานของทีม จนโพสต์ข้อความด่าผู้บริหารระดับสูงคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบรุนแรง อย่างเช่น “เอ็ด วู้ดเวิร์ด ตะโกนใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนี่ยนะ ใครก็ได้ยิงไอ้บ้านี่ (วู้ดเวิร์ด) ให้ทีเถอะ”, “นี่กำลังจะบอกว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด กล้าตะคอกใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน งั้นเหรอ ? ไสหัวไปให้พ้นสโมสรของฉันเลย” และ “กฎข้อแรกของสโมสรแห่งนี้ก็คือต้องไม่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผิดหวัง วู้ดเวิร์ด หมดอนาคตกับที่นี่แล้ว วู้ดเวิร์ด ออกไปซะ” เป็นต้น ขณะที่บางคนก็โพสต์แบบขำๆ ถึงเรื่องนี้ อย่างเช่น “วู้ดเวิร์ด คงบอกว่า -คุณเป็นคนดึง ฟิล โจนส์ เข้ามานะ ไม่ใช่ผมสักหน่อย- และ เฟอร์กูสัน ก็คงตอบไปว่า -เออ แต่แกเป็นคนเซ็นสัญญากับ เฟร็ด นี่หว่า-“ เป็นต้น

Facebook Comments