น่าเศร้า… “ฟิล โจนส์” ปฏิเสธเตะเกมเทสติโมเนียลผีแดง ด้วยเหตุผลคงไม่มีคนมาดู

The Athletic สื่อต่างประเทศรายงานว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปฏิเสธลงเตะเกม เทสติโมเนียล กับทางสโมสร ทั้งที่ได้เซ็นสัญญากันเอาไว้แล้ว

แข้งวัย 27 เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมปีศาจแดงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งส่วนหนึ่งของดีล ที่เขาจะได้รับการจัดแมตช์เทสติโมเนียล เพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวนักเตะในฐานะที่ค้าแข้งกับทางสโมสรมาครบ 10 ปี

.

.

ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวปฏิเสธ ก็เพราะเขารู้ตัวดีว่าตนเองนั้นไม่ได้เป็นที่นิยมในหมู่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ไม่รู้ว่าจะมีใครเข้ามาชมเกมดังกล่าวหรือไม่ นอกเหนือไปจากพ่อและแม่ของเขา

เมื่อถามถึงเรื่องเกมเทสติโมเนียล โจนส์บอกว่า “นอกจากแม่กับพ่อผมแล้วใครจะมา?” ซึ่งเหมือนกับตอนที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อต้นปีว่า “คงมีแต่แม่กับพ่อผมนั่นแหละที่มา ถ้าพวกท่านจะถ่อมาจากชานเมืองเปรสตันนะ”

โจนส์ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ แต่ตลอดการค้าแข้งของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาพบกับปัญหาบาดเจ็บมาตลอด ทำให้ผลงานและฟอร์มการเล่นของเขาไม่ค่อยสม่ำเสมอ ซึ่งตลอด 9 ปีที่ผ่านมา กองหลังชาวอังกฤษลงเล่นให้ยูไนเต็ดไป 220 นัด ยิง 5 ประตู ในทุกรายการ

.

.

Facebook Comments