ส่อแววย้ายด่วน! แข้งผีออกจากสนามหลังเข้าซ้อมได้แค่ 24 นาทีเท่านั้น

มีรายงานว่า เนมานย่า มาติช แข้งนอกสายตาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ้อมกับทีมได้แค่ 24 นาทีเท่านั้นในการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ทำให้มีความกังวลในเรื่องอนาคตของเจ้าตัวกับทีม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียปฏิเสธที่จะร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับเลือกที่จะไปทานอาหารค่ำกับ ปาตริก คูโตรเน่ กองหน้าของวูล์ฟส์แทน

            อดีตดาวเตะของเชลซียังส่งสัญญาณเป็นนัยๆ ว่า เวลาของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจะใกล้จบลงแล้วด้วยการไปตอบโต้มีมทางอินสตาแกรมที่กดไลค์ข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมสโมสรใหม่ของโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (พุธที่ 28 พฤศจิกายน 2562) The Sun รายงานว่า มาติชได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมในช่วงเริ่มต้นของการซ้อมเท่านั้น และต่อมาก็มีคนเห็นเขาออกจากสนามแคร์ริงตันไปตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ของเขา

ดาวเตะวัย 31 แทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมในฤดูกาลนี้ เขาได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ ลีก แค่ 2 เกมเท่านั้น โดยโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลือกที่จะใช้บริการของเฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดรอัส เปเรร่า มากกว่า โดยที่มาติชก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมในเดือนมกราคมและจากเหตุการณ์ล่าสุดในครั้งนี้ก็ยิ่งตอกย้ำข้อสงสัยตรงนั้นให้หนักขึ้นไปอีก มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน คือตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้ลายเซ็นของมาติชไป แต่เจ้าตัวก็คาดหวังว่า จะได้รับความสนใจจากอีกหลายๆ ทีมหากแมนฯ ยูไนเต็ด มีความชัดเจนในตัวเขา 

              ทางด้านนักเตะที่เหลือของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ซ้อมจนจบเซสชั่นหลังจากที่มาติชรีบออกไปเพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกยูโรป้า ลีก ในค่ำคืนนี้ (พฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2562) ที่พวกเขาจะเจอกับอัสตาน่า ทั้งนี้โซลชาร์ตั้งเป้าให้นักเตะชุดใหญ่ได้พักและใช้งานดาวรุ่งในเกมที่คาซัคสถาน โดยมีรายงานว่า มีผู้เล่น 14 คนที่อายุระหว่าง 17-19 ปีอยู่ในทัพที่จะเดินทางไปเยือนดังกล่าวและมีแค่เจสซี่ ลินการ์ด ที่เป็นนักเตะชุดใหญ่เพียงคนเดียวที่ได้เดินทางไป

Facebook Comments