คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! มาดริด เตรียมยื่น 73 ลป. แถม 2 แข้งดังให้ผีแดงแลก ป็อกบา

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 73 ล้านปอนด์ แถมด้วย 2 นักเตะที่เป็นส่วนเกินของทีมอย่างฮาเมส โรดริเกซ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แลกกับการได้ตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทีม

             The Mirror อ้างว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในเดือนมกราคมนี้ เมื่อเรอัล มาดริด ตั้งเป้าที่จะล่าลายเซ็นแข้งเจ้าของแชมป์โลกอย่างป็อกบาไปร่วมทีมให้ได้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ กองกลางจากแดนน้ำหอมได้ลงสนามในพรีเมียร์ ลีก แค่ 5 ครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อเดือนกันยายน และคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้กลับมาซ้อมได้ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามกลับมีรายงานที่อ้างว่า ป็อกบาปฏิเสธที่จะเล่นให้กับ ‘ปีศาจแดง’

             เป็นที่รับรู้กันดีกว่า ป็อกบาต้องการเล่นให้กับกุนซือชาติเดียวกันอย่างซีเนดีน ซีดาน ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่าตัวเขาได้รับความสนใจจากอดีตต้นสังกัดอย่างยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม กลับเป็นเรอัล มาดริด ที่เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่เพื่อใช้บริการของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในช่วงหน้าหนาวนี้

              เชื่อกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 73 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของป็อกบา ซึ่งต่ำกว่าค่าตัว 89 ล้านปอนด์ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ซื้อเขากลับมาจากยูเวนตุสเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยออกมาว่าทัพ ‘ราชันชุดขาว’ ได้รวมเอานักเตะ 2 คนไว้ในดีลครั้งนี้ด้วยและนั่นจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ปีศาจแดงปล่อยตัวนักเตะของพวกเขาออกมามากขึ้น

              โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ตกเป็นข่าวมาอย่างยาวนานเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก เขาได้ลงสนามแค่ 9 ครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้หลังจากกลับมาจากการยืมตัว 2 ปีกับบาเยิร์น มิวนิก และโซลชาร์อาจจะรู้สึกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการแทคติกในพื้นที่สุดท้ายหน้าปากประตูของดาวเตะชาวโคลอมเบียรายนี้ ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า มาเรียโน่ อดีตนักเตะของลียงก็น่าจะเป็นส่วนนึงของดีลในครั้งนี้ด้วย โดยดาวยิงวัย 26 จบมาจากอะคาเดมี่ของเรอัล มาดริด ก่อนไปร่วมทีมลียงเมื่อปี 2017 ทำไป 21 ประตูจากการลงสนามแค่ 48 นัดก่อนจะกลับมาค้าแข้งที่สเปนในอีก 1 ปีต่อมา

               อย่างไรก็ตาม มาเรียโน่ทำได้แค่ 3 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วและไม่ได้ลงสนามแม้แต่ครั้งเดียวในซีซั่นนี้ ทางด้านแมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังขาดแคลนดาวยิงมาช่วยผลิตสกอร์หลังจากปล่อยโรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับอินเตอร์ มิลาน และมาเรียโน่ก็จะสามารถพิสูจน์ฝีเท้ากับมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ปัจจุบันไม่มีคู่แข่งแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงนอกจากเมสัน กรีนวู้ด

Facebook Comments